Là biểu tượng thời trang nhưng Công nương Kate cứ diện kiểu váy này là bị già đi 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chị em mau nhận diện kiểu váy khiến Công nương Kate bị cộng tuổi, để biết đường tránh.

Công nương Kate chính là nhân vật đầu tiên được dân tình nhớ tới với biểu tượng thời trang thế giứi. Phong cách của Công nương Kate không chỉ hút mắt, mà còn xứng tầm biểu tượng thời trang, mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp cho rất nhiều người. 

Dù vậy, cũng có lúc cô chẳng thể tránh khỏi những lúc diện đồ hơi lỗi, hoặc không được trẻ trung, tươi xinh cho lắm. Không ít lần, Công nương Kate xúng xính váy liền nữ tính và bị cộng thêm 5 tuổi. 

Empty

Một trong những kiểu váy yêu thích của Công nương Kate chính là váy họa tiết, trong đó, bà mẹ ba con yêu thích váy hoa hơn cả. Khi diện mẫu váy hoa có phối màu trầm như lựa chọn của Công nương Kate, tổng thể rất dễ trở nên "dừ" hơn, thậm chí còn có thể hóa sến sẩm.

Empty

May mắn là với vóc dáng chuẩn nên Công nương Kate khi diện váy hoa tối màu không bị thành "thảm họa", mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, đẳng cấp. Dẫu vậy, xét về độ trẻ trung, tươi mới, Công nương Kate hoàn toàn mất điểm.

Empty

Khi diện váy hoa tươi tắn, hoặc các thiết kế mang tông màu pastel, Công nương Kate trông trẻ trung, rạng rỡ hơn rất nhiều giup cô có được vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch cần có. Khi diện váy mang màu sắc tươi tắn, Công nương Kate còn thể hiện sự "cao tay" ở chỗ luôn chọn giày dép mang tông màu nhã nhặn. 

Empty
Empty

Nếu cô lựa chọn mẫu váy mang những kiểu họa tiết kinh điển như chấm bi, họa tiết quả trám…, vẻ ngoài sẽ ghi điểm sang trọng mà không bị "dừ".

Như vậy, chị em đã "định vị" được những mẫu váy nào giúp trẻ hóa phong cách tốt, lựa chọn nào khiến người mặc "dừ" đi 5 tuổi. 

Váy hoa đốn tim mọi nàng công sở bởi những họa tiết hoa xinh xắn và kiểu dáng mềm mại, tiểu thư. Đặc biệt những cô nàng yêu thích phong cách vintage thì chắc chắn không bỏ lỡ kiểu váy này cho ngày hè rồi. Chỉ có đều để mặc đẹp mà không bị dìm, bạn phải tùy vào vóc dáng và màu da của mình, nàng có thể chọn cho mình những chiếc váy hoa đáng yêu để làm nổi bật vóc dáng và làn da của mình. Và nhớ là chỉ mix thêm đôi giày/xăng đan và túi xách đơn sắc cùng tông màu của váy là bạn đã có một set đồ thanh lịch nhé.

Váy hoa tưởng chừng như sẽ lỗi mốt nhưng thực chất mùa nào cũng được lăng xê nhất là vào hè khi mà thời tiết khá nóng nực. Nếu như những cô nàng lãng mạn và vintage yêu thích váy hoa thì kiểu váy này thu hút những ai thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Và khi mùa hè sắp đến, váy vóc lên ngôi, chị em hãy ưu tiên đầu tư cho những mẫu váy mang tông màu tươi sáng, trang nhã.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link