Là phụ nữ muốn ưu tú, sống có khí chất thì đừng vì cô đơn mà yêu bừa cưới đại, dễ tin đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Bạn có quyền yêu điên cuồng, nhưng đừng vì đàn ông mà đánh mất chính mình. Là phụ nữ cũng đừng cố tỏ ra mình thông minh mà hãy giấu kín đi sự khôn ngoan đó. Rồi sẽ đến lúc bạn cần dùng nó để đối phó với những khốn khó trong cuộc đời này.

Là một người phụ nữ, muốn bản thân mình thông minh, khéo léo hơn theo thời gian thì đừng lười biếng nữa. Hãy chăm chỉ độc thật nhiều sách, kết giao với những người tài giỏi, bởi những người bạn tốt chính là những người thầy tâm huyết với bạn nhất.

Trong cuộc đời này, sinh ra phụ nữ đã vất vả, chịu nhiều thiệt thòi rồi. Thế nên đừng ôm đồm, tham lam hết mọi việc vào mình, đừng dại sống chỉ để làm hài lòng người khác. Thứ gì cần giữ thì nên giữ, còn đáng vứt thì cũng đừng níu kéo làm gì, bởi những thứ không xứng đó chỉ làm cho bạn mãi giậm chân tại chỗ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có một cái dại đó là dễ dàng bao dung cho kẻ tệ bạc, lúc nào tha thứ cho kẻ đã cướp đi những thứ quý giá của mình. Bạn tha thứ rồi họ vẫn không yêu bạn, chung thủy hơn với bạn đâu. Thế nên đừng vì cô đơn mà yêu bữa cưới đại, dễ dàng tựa đầu vào một bờ vai. Vốn dĩ cô đơn cũng là một sự hưởng thụ, bạn có thể làm mọi chuyện mình thích mà chẳng bao giờ sợ ánh mắt dò xét của ai đó.

Một điều nữa phụ nữ cũng cần nhớ là muốn có khí chất, thì đừng dựa dẫm vào ai, nhất là đàn ông. Bạn không cần cố tỏ ra việc mình mạnh mẽ bằng việc không cần có mặt của người đàn ông trong đời mình, nhưng cũng đừng phó thác cuộc đời vào anh ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn có quyền yêu điên cuồng, nhưng đừng vì đàn ông mà đánh mất chính mình. Là phụ nữ cũng đừng cố tỏ ra mình thông minh mà hãy giấu kín đi sự khôn ngoan đó. Rồi sẽ đến lúc bạn cần dùng nó để đối phó với những khốn khó trong cuộc đời này.

Nếu muốn hạnh phúc bạn cũng cần phải biết đủ, đừng đứng núi này trông núi nọ. Là phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp, bởi bạn làm đẹp cho mình chứ không phải cho đàn ông.

Sau cùng muốn nhắn nhủ đến phụ nữ chính là bạn có thể không có người yêu những hãy cố gắng có cho mình một người tri kỷ. Họ sẽ là người luôn ở bên, chia sẻ mọi buồn vui, khốn khó và cho bạn sự bình yên tuyệt đối nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link