Hé lộ cận dung mạo con trai 5 tháng tuổi của Minh Hằng, quý tử khiến dân tình xuýt xoa vì điểm này

( PHUNUTODAY ) - Bé Mỡ nhà Minh Hằng có nhiều nét giống mẹ, nhất là chiếc mũi nhỏ và làn da hồng hào.

Năm 2023, Minh Hằng chính thức hạ sinh con trai đầu lòng, Tuy nhiên thời điểm đó, Minh Hằng không để lộ mặt của con trai lên mạng xã hội. Mới đây, khoảnh khắc Bé Mỡ - tên gọi ở nhà của con trai cô, xuất hiện khoe khuôn mặt cận cảnh khiến ai cũng xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Nhìn ảnh có thể thấy, Bé Mỡ 5 tháng tuổi đã cứng cáp hơn. Đôi gò má phúng phính, đôi môi chúm chím. Nhiều người cho rằng Bé Mỡ nhà Minh Hằng có nhiều nét giống mẹ, nhất là chiếc mũi nhỏ và làn da hồng hào.

minh_hang

Năm 2023, Minh Hằng cho biết cô lựa chọn phương thức thụ tinh IVF để có thể chủ động hơn trong thời gian có con và sắp xếp công việc. 

"Việc có con từ thụ tinh trong ống nghiệm IVF là sự lựa chọn của tôi. Trước đây mọi người quan niệm IVF dành cho những đối tượng hiếm muộn. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ thế. Tôi quyết định dùng IVF vì kỹ thuật này tiên tiến và còn thể hiện được sự chủ động của người phụ nữ hiện đại", ca sĩ nói.

Bộc bạch thêm, Minh Hằng cho hay: “Tôi chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào, nhưng nó lại không như tôi nghĩ. Tất cả trình tự mình trải qua đều khiến tôi bỡ ngỡ. Tôi không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được hai phôi thai được chuyển vào cơ thể. Tôi mới cảm giác là: 'Ồ. Thì ra là đang có sinh linh được sinh sống trong cơ thể của mình'", diễn viên Chị chị em em giãi bày.

minh_hang2

“Người ta nói 'sai thì sửa, chửa thì đẻ' nhưng lại không đúng với con người tôi. Với tôi, mọi thứ phải được sắp xếp trật tự. Khi con người cố gắng làm tốt mọi thứ kết quả nhận được chưa hẳn tốt, huống hồ đợi mọi thứ đến tự nhiên hay cứ ngồi mong đợi. Bản thân tôi cũng có tuổi. Chuyện sinh đẻ cần sức khỏe, vì vậy năm tôi đã chạy hết mọi công việc và chọn năm 2023 để sẵn sàng chào đón sinh linh bé nhỏ”, ngôi sao sinh năm 1897 nói.

Minh Hằng sinh năm 1987, nổi bật với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô kết hôn cùng chồng doanh nhân sau 6 năm yêu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link