Bà xã Công Lý lần đầu nói về những nỗi xót xa khi chồng đột quỵ, sẵn sàng làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi Công Lý mắc bệnh, gia đình nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn, Ngọc Hà vừa chăm sóc cho chồng mọi mặt.

Mới đây, bà xã nghệ sĩ Công Lý đã có những dòng tâm sự nói về những nỗi xót xa trong suốt 2 năm mình gặp phải khi chồng đột quỵ. "Mình đã và luôn làm hết sức! Chỉ trong 1 phút giây ngắn ngủi anh Lý Đột Quỵ hôn mê một 1 tuần, tỉnh dậy là con người khác. Những ai có người nhà đột quỵ chắc hiểu quá trình chữa bệnh tốn kém nhiều như thế nào. Không khác gì muối bỏ biển.

Kinh tế và tinh thần đi cùng với nhau khiến mình căng như dây đàn. Rồi đến ngày phải dùng đến thuốc trầm cảm để vượt qua. Thậm chí, thời điểm tỉnh dậy bác sĩ đã tiên lượng về tình trạng anh Lý rất xấu. Nhưng mình không bỏ cuộc và cũng chưa bao giờ bỏ cuộc! Hiện tại, dù một tia hy vọng mình vẫn cố gắng. Dù nhiều người cũng khuyên mình bỏ cuộc, đừng hy vọng để rồi mang nỗi thất vọng. Nhưng tự mình hiểu mình đang đi đâu!

Và trộm vía, sức khỏe anh Lý tốt lên rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, anh Lý vẫn có thể đóng phim. Dù chỉ vai nhỏ nhưng anh vẫn làm rất tốt, anh cũng rất cố gắng, vẫn cháy nghề và thèm khát được cống hiến.

Bộ phim gần đây nhất là “Gia đình mình vui bất thình lình” - đó là một nhân chứng cho sự hồi phục đó! Để có được như hiện tại, anh Lý phải nhờ rất nhiều công sức của tập thể, công của bác sĩ, gia đình, anh Trung Hiếu - giám đốc Kịch Hà Nội, người thân, người hâm mộ… Và có những người xa lạ cả vòng trái đất, những người yêu mến anh ngay cả nước Nhật…

cong_ly

2 năm qua, nó là cả một hành trình dài. Thời điểm anh Lý bệnh, mình cũng có những nỗi ấm ức không biết phải giải bày thế nào. Đã biết bao lần mình khóc và không biết bao lần mình trắng đêm", Ngọc Hà kể.

Trước đó, bà xã NSND Công Lý nói về việc chồng mình tự ti với những chỉ trỏ của mọi người mỗi lần ra ngoài cắt tóc. Cô viết: "Từ hồi anh Lý ốm anh ấy rất lười ra ngoài hàng cắt tóc vì anh ngại khi người khác phải chăm sóc đến mình. Mỗi khi đi ra hàng anh Lý được mọi người yêu thương và ủng hộ nhiều.

Ngoài ra, anh Lý còn ngại ánh mắt chỉ trỏ của những người xung quanh. Vì thế, từ ngày ốm mỗi lần cắt tóc anh thường gọi các bạn thợ quen đến tận nhà. May mắn là mọi người rất hiểu và yêu thương anh Lý nên cũng dành thời gian đặt lịch mỗi lần anh cắt tóc".

cong_ly1

Ngọc Hà cũng nói thêm: "Khi ở nhà, anh cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn. Hy vọng sau này khoẻ anh có thể đi ra hàng cắt tóc như trước kia. Dù thế nào Hà cũng cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi thấy anh Lý luôn luôn được mọi người yêu thương và ủng hộ. Hai vợ chồng sẽ cố gắng cùng nhau bước trên con đường dù biết khó khăn vất vả nhưng chúng ta cùng nhau lạc quan".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn