Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng đàn: ""Thời điểm cô ta bị stress nặng, mình cũng bị stress theo"

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh còn cho biết MLee là người ấm áp, hay quan tâm người khác, hết mình để được biểu diễn trên sân khấu.

Hiện tại, MLee đang trở thành nhân tố gây tranh cãi của một chương trình. Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có bài đăng dài lên tiếng bênh vực MLee. Nữ ca sĩ đã gọi MLee là "cô ta" và dành nhiều lời khen cho đàn em: "Ngày đầu tiên bước vào chương trình Chị đẹp đã bị dính lấy cô ta. Đến nỗi trong những đoạn chat giữa mình với người khác, cô ta cũng xuất hiện: 'Ủa ôi anh không biết đâu, MLee xinh lắm, dễ thương lắm. U mê luôn ấy'. Khi cô ta được người khác ngợi khen, mình cũng là thí sinh nhưng lại âm thầm sung sướng. Khi cô ta chiến thắng mình trong ngay lĩnh vực mình tự hào và đam mê nhất, mình còn đứng ra trước đám đông nói rằng cô ta xứng đáng. Tức là mình rất lo lắng cho cô ta".

diep_lam_anh2

Diệp Lâm Anh tiết lộ cả chuyện MLee đã trải qua cảm giác stress nặng, khóc sưng cả mắt vì những luồng phản ứng tiêu cực của khán giả thời gian qua: "Thời điểm cô ta bị stress nặng, mình cũng bị stress theo luôn. Thấy cô ta ngụp lặn và khóc sưng mắt giữa mớ thông tin, phản ứng trái chiều, mình còn đi nhờ vả người mà mình tin có đủ khả năng giúp xử lý câu chuyện đó. Nói một cách tha thiết với người đó rằng 'em sẵn sàng dùng hết quan hệ, khả năng và cả uy tín của mình để bảo vệ cho bạn ấy. Bạn ấy không xứng đáng phải nhận điều đó anh ơi!'. Người đó khuyên mình hết sức thận trọng khi đứng cạnh cô ta lúc này, vì cảm xúc là một thứ rất dễ lây. Mình đã trả lời: 'Nhưng lúc này bạn đó chỉ có 1 mình. Và em biết rõ chuyện gì đang xảy ra cùng bạn. Nếu không dám ở cạnh bạn lúc này thì em bước vào cuộc thi để làm gì ạ?'".

diep_lam_anh1

Cô cũng nói rằng đàn em là người ấm áp, hay quan tâm người khác, hết mình để được biểu diễn trên sân khấu: "Gameshow - mình chơi nó từ 10 năm về trước và lâu hơn như thế rồi. Những thứ lấp lánh, gây tranh cãi là lát cắt mà người ta muốn khán giả xem thôi. Nó không phải là cuộc chơi 1 người có thể làm chủ, mình không thể, cô ta lại càng không thể. Chuyện cô ta giỏi nhất chỉ là quan tâm tới người khác một cách vô tri và ấm áp, như bù đầu ngồi viết lời rap cho mình, hăm hở lên ý tưởng, chuẩn bị tiết mục ở hậu trường, hát phụ không cát-xê và sung sướng, hết mình khi được biểu diễn trên sân khấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link