Showbiz 16/1: Nhã Phương hé lộ dung mạo quý tử mới sinh, vợ Công Lý nói về nỗi xót xa khi chồng đột quỵ

( PHUNUTODAY ) - Dân tình xuýt xoa dự đoán quý tử của cặp đôi sẽ là bản sao tiếp theo của Mười Khó. Kể từ khi Công Lý mắc bệnh, gia đình nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn, Ngọc Hà vừa chăm sóc cho chồng mọi mặt.

truong_giang

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng cảnh Trường Giang phụ chăm con cùng bảo mẫu. Nữ diễn viên chú thích: "Khi vợ vắng nhà". Theo hình ảnh cho thấy, Trường Giang đã đích thân cạo tóc cho con trai để mát mẻ hơn. Dung mạo của nhóc tỳ cũng được hé lộ, cậu bé trông rất bụ bẫm và kháu khỉnh dù chỉ là góc nghiêng khuôn mặt. Đây cũng là lần đầu Nhã Phương zoom cận mặt con trai đến thế.

cong_ly3

Mới đây, bà xã nghệ sĩ Công Lý đã có những dòng tâm sự nói về những nỗi xót xa trong suốt 2 năm mình gặp phải khi chồng đột quỵ. "Mình đã và luôn làm hết sức! Chỉ trong 1 phút giây ngắn ngủi anh Lý Đột Quỵ hôn mê một 1 tuần, tỉnh dậy là con người khác. Những ai có người nhà đột quỵ chắc hiểu quá trình chữa bệnh tốn kém nhiều như thế nào. Không khác gì muối bỏ biển. Kinh tế và tinh thần đi cùng với nhau khiến mình căng như dây đàn. Rồi đến ngày phải dùng đến thuốc trầm cảm để vượt qua. Thậm chí, thời điểm tỉnh dậy bác sĩ đã tiên lượng về tình trạng anh Lý rất xấu. Nhưng mình không bỏ cuộc và cũng chưa bao giờ bỏ cuộc! Hiện tại, dù một tia hy vọng mình vẫn cố gắng. Dù nhiều người cũng khuyên mình bỏ cuộc, đừng hy vọng để rồi mang nỗi thất vọng. Nhưng tự mình hiểu mình đang đi đâu! Và trộm vía, sức khỏe anh Lý tốt lên rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, anh Lý vẫn có thể đóng phim. Dù chỉ vai nhỏ nhưng anh vẫn làm rất tốt, anh cũng rất cố gắng, vẫn cháy nghề và thèm khát được cống hiến"

diep_lam_anh2

Hiện tại, MLee đang trở thành nhân tố gây tranh cãi của một chương trình. Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có bài đăng dài lên tiếng bênh vực MLee. Nữ ca sĩ đã gọi MLee là "cô ta" và dành nhiều lời khen cho đàn em: "Ngày đầu tiên bước vào chương trình Chị đẹp đã bị dính lấy cô ta. Đến nỗi trong những đoạn chat giữa mình với người khác, cô ta cũng xuất hiện: 'Ủa ôi anh không biết đâu, MLee xinh lắm, dễ thương lắm. U mê luôn ấy'. Khi cô ta được người khác ngợi khen, mình cũng là thí sinh nhưng lại âm thầm sung sướng. Khi cô ta chiến thắng mình trong ngay lĩnh vực mình tự hào và đam mê nhất, mình còn đứng ra trước đám đông nói rằng cô ta xứng đáng. Tức là mình rất lo lắng cho cô ta".

ngan_anh2

Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc đón tuổi mới cùng với ông xã của mình. Cô cho biết trước ngày sinh nhật, chồng đã dò hỏi bà xã về món quà sinh nhật: "Chắc là thời gian ở cữ thấy mấy lúc mình bảo thèm đi chơi như trước, sợ mình căng thẳng tinh thần nên cũng muốn làm gì đó cho mình được vui". "Trưa mình ra ngoài đi ăn để vợ được thay đổi không khí, rồi mình đi mua nhà luôn nha. Thấy vợ bảo thích thiết kế phòng ngủ theo concept cho Ti No rồi thích có căn bếp xinh xinh để chuẩn bị cho thời gian ăn dặm vài tháng tới của Ti No, rồi để chăm quay Vlog nữa nên mấy hôm Papa cũng âm thầm xem trước vài căn có không gian rộng rãi để hôm nay tặng cho hai má con nè". "Vậy là Tết này, sau một năm đồng hành, gia đình mình cùng chào đón căn nhà thứ hai với sự hiện diện của thành viên thứ ba rồi nè. Tuổi mới chỉ mong mọi sự an nhiên, hạnh phúc đến với những người mình yêu thương nha!".

luu thien huong2

Những ngày qua, vụ việc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương "tố" đồng nghiệp tại Nhạc viện TP.HCM ném điện thoại vào người thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo ông Hoàng Ngọc Long, quyền Giám đốc Nhạc viện TP.HCM cho biết lãnh đạo họp khẩn và đưa ra hình thức khiển trách giảng viên Minh Huyền theo Bộ quy tắc ứng xử mà nhà trường ban hành trước đó. Đồng thời, phía này cũng sẽ báo cáo lên Bộ VHTTDL. Về phía Lưu Thiên Hương, cô xoá bài đăng và đoạn clip nà và không có chia sẻ mới trên mạng xã hội. Bài viết gần đây nhất của chị gái Lưu Hương Giang có nội dung về cụm từ "beat master". 

nhaPhuong

Đạo diễn Nhất Trung từng có thời gian vướng ồn ào với Nhã Phương. Mới đây, Nhất Trung đã nhắc lại drama trong quá khứ. Nam đạo diễn cho biết cách đây 3 năm, những chuyện không vui kéo đến khiến mối quan hệ giữa anh với Trường Giang có phần xa cách. Anh bày tỏ lời xin lỗi Trường Giang, hy vọng đôi bên có thể làm hòa. "Sau sự việc đó, tôi đã mất đi một người em và một người bạn. Nhiều lần gặp nhau ở các sự kiện, tôi muốn quay trở lại cảm xúc như xưa. Những ai theo dõi tôi đều biết bản thân tôi không có nhiều bạn. Trường Giang là một trong số ít những người bạn ở Vbiz thân thiết với tôi. Thật sự là tôi muốn có cơ hội để hai anh em ngồi lại với nhau. Tôi muốn xin lỗi Trường Giang", đạo diễn Nhất Trung bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link