Lá thư tuyệt mệnh của người chồng nghèo lâm trọng bệnh

09:32, Chủ nhật 21/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Anh rất yêu em! Hãy tha thứ cho anh vì anh mắc bệnh nặng đã làm khổ cho vợ con, không giúp được gì cho vợ con trong nhiều năm qua. Em nhớ lo cho bé Toàn ăn học đến nơi đến chốn nhé!...

(Phunutoday)- Khoảng 13 giờ 30 chiều qua, 19/8, chị Lê Thị Đông Cúc (SN 1972) đi bán vé số về, mở toang cánh cửa thì phát hiện chồng mình là anh Nguyễn Tèo Anh (SN 1975, đã treo cổ tự vẫn trong nhà.

Hai mẹ con chị Cúc
Hai mẹ con chị Cúc
Gia đình anh chị Cúc-Tèo trú tại xóm “Lụi” thuộc TDP 32, khu phố Song Thanh 2, thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong (Bình Thuận).

Thông tin ban đầu cho biết, chị Cúc hành nghề bán dạo vé số khoảng 4 năm nay, hiện đang hưởng chính sách hộ nghèo. Do chưa có đất ở, vợ chồng chị ra xóm “lụi” dựng nhà ở tạm trên đất qui hoạch từ nhiều năm nay. Gần đây, chồng chị mất khả năng lao động do mắc bệnh ung thư phổi, tim nên hàng ngày chị thay chồng tiếp tục hành nghề bán dạo vé số để mưu sinh, lo chồng và 2 đứa con trai: Nguyễn Quốc Dũng (20 tuổi, lao động biển) và Nguyễn Quốc Toàn (15 tuổi, đang học lớp 7.2 trường THCS Võ Thị Sáu).

Đầu giờ chiều 19/8, chị mang cặp táp vé số về nhà lo để bữa cơm trưa cho chồng, khi mở cửa, chị chỉ kịp kêu cứu và ngất xỉu tại chỗ khi thấy chồng đã chết trong tư thế treo cổ. Hàng xóm chạy đến cứu nhưng đã trể và phát hiện ra một bức thư tuyệt mệnh của anh để lại cho vợ: Anh rất yêu em! Hãy tha thứ cho anh vì anh mắc bệnh nặng đã làm khổ cho vợ con, không giúp được gì cho vợ con trong nhiều năm qua. Em nhớ lo cho bé Toàn ăn học đến nơi đến chốn nhé!...

Được biết, ngay sau sự việc xảy ra, Công an thị trấn Phan Rí Cửa đến ghi nhận vụ việc. Riêng Ban cán sự khu phố hiện đang đi vận động bà con trong vùng để góp tiền ủng hộ mai táng cho chồng chị-ông Hồ, Trưởng khu phố cho biết.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị hiện nay, rất mong những tấm lòng vàng gần xa giúp đỡ cho chị vượt qua lúc khó khăn.

  • Thảo Nghi

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc