Hoài Linh xin khán giả đừng "ném đá" vì diện chiếc áo 5 năm không bỏ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì khoe những bữa cơm đạm bạc như mọi khi, lần này Hoài Linh giới thiệu chiếc áo mặc 5 năm không bỏ.

Nổi tiếng giàu có, kiếm tiền như nước nhưng Hoài Linh lại sống rất giản dị, mỗi lần chia sẻ câu chuyện về độ "bình dân" của mình, Hoài Linh lại gây chú ý. Mới đây, trong bức ảnh mới đăng, Hoài Linh tiết lộ mình đang mặc chiếc áo đã 5 năm nay chưa bỏ. 

hoai-linh-ao-5-nam 1

"Cái áo mặc 5 năm chưa rách thì hà cớ gì ta bỏ nó đi? Màu có phai, vải có sờn, đường chỉ may có thể sứt, nhưng nếu biết khâu vá thì vẫn dùng được. Nếu không thích mặc nó nữa thì giặt sạch, xếp gọn gàng và cất nó vào đàng hoàng một nơi, chứ đừng xé bỏ nó. Dù gì nó cũng che tấm thân mình trong 5 năm nắng, rét, gió, mưa. Suy nghĩ của người tiết kiệm, đừng ai ném đá em nghen", Hoài Linh viết.

Chia sẻ đơn giản nhưng sâu sắc của Hoài Linh đã nhận được sự hưởng ứng từ mọi người.

Vốnsở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Hoài Linh lại gắn liền với hình ảnh bình dân, mộc mạc. Anh hông trưng diện đồ hiệu, trang sức đắt đỏ mà chuộng áo bà ba, áo dài... mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Danh hài từng tiết lộ không thích chạy theo các mốt hàng hiệu, mà sống với sở thích của mình mới là điều tuyệt vời nhất.

hoai-linh-ao-5-nam 2

"Tôi không thể nào "ăn theo" những người có gu thời trang phang thời tiết được. Ăn hay mặc thì cứ phải sung sướng thoải mái nhất, tôi thường xuyên phải di chuyển, bay qua bay lại nhiều nơi, làm thế nào để khi qua cửa hải quan sân bay, không để người ta soi xét rồi bắt cởi, bắt tháo là tôi ưu tiên số 1 luôn", Hoài Linh chia sẻ.

Anh tiết lộ thêm rằng bản thân không ham xe sang, đồ áo hiệu. Cuộc sống NSƯT Hoài Linh thích gắn liền với miền quê, cây cỏ và ngại đến những nơi sang trọng. Hoài Linh không quên ngồi chỗ sang trọng thưởng thức món ngon, mà chỉ thích lủi một góc để gặm ổ bánh mỳ hay ăn vội tô mì. Ở nhà anh cũng ăn khá đạm bạc, không cầu kỳ, nên có thời gian bị sụt cân khiến khán giả lo lắng. Tuy nhiên thời gian này anh đã lấy lại phong độ và cũng thường xuyên tập luyện hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link