Làm "bà mối" cho bạn không thành, cô gái cưới được "soái ca" thương vợ nhất Vịnh Bắc Bộ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của cô gái định mai mối người yêu cho bạn nhưng cuối cùng lại cưới được chàng trai "soái ca" yêu chiều bạn gái "nhất vịnh Bắc Bộ" thu hút được sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Câu chuyện của cô gái đến từ Huế tâm sự về cuộc sống hôn nhân dù không giàu có nhưng vô cùng hạnh phúc với người chồng 9x "thương vợ nhất vịnh Bắc Bộ" khiến cộng đồng mạng quan tâm chia sẻ.

chuyen-tinh-hai-huoc-1

Nhân duyên bất ngờ giữa "bà mai" Thùy Dương cùng anh chàng phục vụ mà cô định gán ghép cho bạn.

Tình cờ quen nhau tại một quán cà phê, cô gái trẻ Thùy Dương đã bị anh chàng phục vụ Minh Nhật thu hút. Suốt 5 tháng trời, Dương liên tục đến quán và nhìn anh nhưng chưa bao giờ dám tiếp cận nói chuyện.

chuyen-tinh-hai-huoc

Nhật đã quyết định tiến tới và làm quen nhưng Dương lại chẳng hề bộc lộ chút tình cảm nào với anh, cô còn giới thiệu Nhật cho một người bạn gái khác và cố gán ghép hai người với nhau. Thế nhưng người Nhật dành tình cảm lại chính là Dương.

Dương chia sẻ rằng lúc đó cô có người bạn làm chung bị thất tình. Thấy anh hiền cũng tâm lí nên gán ghép. Nhưng mọi chuyện thất bại vì người anh thích lại chính là cô. Anh ấy hẹn cô vào một quán cà phê, thổ lộ tình cảm rồi tặng cô đôi bông tai để làm vật tỏ tình.

chuyen-tinh-hai-huoc-5

 Sau một thời gian yêu nhau, cuối cùng cả hai cũng có được kết thúc có hậu.

Thời gian đầu khi sống chung, cả hai phải đối mặt với không ít khó khăn khi mọi chi phí sinh hoạt đều do Nhật một tay lo liệu.

Dương chia sẻ cả hai sống cùng nhau, không có người thân. Vừa dọn về thì cô gái bị bệnh phải nghỉ việc. Lúc đó, anh vừa phải lo kiếm tiền lại còn chăm sóc người yêu bệnh tật. Anh làm từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối, trưa trốn việc, bỏ cơm đi mua cơm mang cho cô. Sợ cô bệnh không làm gì được và cứ như vậy suốt cho tới bây giờ luôn.

Hàng ngày khi tan làm về anh thường dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng. Có những hôm vì lo cho người yêu ở nhà ăn uống không đảm bảo, Nhật còn bỏ bữa trưa không ăn, mua cơm về nhà ăn cùng bạn gái.

chuyen-tinh-hai-huoc-4

Lúc mới yêu, gia đình hai bên cũng phản đối nhưng sau nhận ra tình cảm chân thật của đôi bạn trẻ nên đã chấp thuận.

Sau này khi Dương có em bé, cả hai đã về sống cùng bố mẹ Nhật nên cuộc sống cũng đỡ phần vất vả hơn. Lúc này cả hai mới chính thức được tổ chức đám cưới.

Dù đã về sống chung với bố mẹ nhưng cặp đôi vẫn phải cố gắng dành dụm, tích cóp. Có những hôm đi làm, Nhật được cho 20.000 ăn sáng nhưng hôm nào cũng chỉ dám ăn hết 10.000 bánh mỳ, còn lại thì để dành tiền sau này lo cho vợ con.

chuyen-tinh-hai-huoc-6

Dương tự hào kể về anh chồng yêu thương vợ hết lòng rằng chưa bao giờ anh vô tâm với cô. Từ ngày cô có em bé lại càng yêu thương, quan tâm, chăm sóc kĩ hơn. Mọi việc nặng nhọc hay cái gì quá tầm tay là anh và mẹ làm tất.

Hiện tại cả hai đang cùng nhau cố gắng để tự kinh doanh cà phê với mong ước sẽ có một mái ấm hạnh phúc cho gia đình nhỏ trong tương lai.

Vậy nên khi gặp được đúng người yêu thương mình thật lòng thì cuộc sống có thế nào cũng hạnh phúc. Không cần giàu sang, chỉ đủ ăn, đủ sống, vui vẻ, hạnh phúc, như thế là đủ rồi đúng không? Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gia khổ để bên nhau và đặc biệt là người đàn ông luôn quan tâm, che chở cho vợ con của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn