Vừa sinh con được 2 tháng, chồng thẳng thắn "phê bình" vợ vừa béo, vừa xấu, vừa bẩn

( PHUNUTODAY ) - Vợ vừa mới sinh, ông chồng này đã không tiếc lời chê bà xã mình béo, ăn mặc như bà già, lúc nào cũng lôi thôi bẩn thỉu. Nghe những lời như vậy từ chính miệng người chồng, chị em nào chẳng chạnh lòng, đau nhói con tim.

Người ta thường nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng quả không sai. Có người may mắn lấy được một người đàn ông biết cảm thông, yêu thương và che chở. Cũng có người lấy phải người đàn ông thô thiển, thiếu suy nghĩ thì cuối cùng bản thân vẫn là người phải chịu đau khổ và tổn thương.

Tâm hồn người phụ nữ vốn nhạy cảm, thời điểm sau sinh lại nhạy cảm hơn bao giờ hết vì bản thân họ vừa trải qua một "cuộc biến đổi" lớn về cả thể xác và tinh thần. Sau sinh, phụ nữ tự ti về thân hình sồ sề ngấn mỡ, về mái tóc luôn rối bù vì phải chăm con, về làn da đen dạm vì những đêm thức trông con khóc, về những mùi hôi hám bám quanh người bởi bao thứ tã lót, đường sữa,... của con.

tam-su-4

Vất vả là thế, nhưng người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây lại chẳng được chồng phụ giúp mà còn bị anh thẳng thắn "phê bình" là béo, xấu và bẩn. 

Chị kể: "Em phải tâm sự như thế nào được đây ạ . Nói thật em buồn và chạnh lòng lắm các mẹ ơi.

Mới sinh con được 2 tháng, em vẫn còn béo và nhìn người không được thon gọn. Nuôi con mọn nên em chỉ mặc những bộ quần áo nào dễ thở, dễ mặc, thoải mái nhất trong thời tiết nắng nóng này. Thế mà chồng em chẳng hiểu và suy nghĩ cho vợ. Anh luôn miệng chê em béo, luôn miệng chê em ăn mặc lôi thôi, bẩn thỉu như bà già.

Em nghe nhưng khôg nói gì cả. Thật sự em rất chán khi phải nghe chính chồng nói vậy. Em phải làm gì đây các mẹ. Em phải làm gì để a ấy có thể hiểu và không nói em như vậy được ạ?"

Nghe người ngoài nói đã chạnh lòng, đây lại do chính ông chồng mình chê bai vậy thì chẳng ai lại không thấy cay đắng. Ngay lập tức, hội chị em lên tiếng cho rằng anh chồng này hoặc quá vô tâm hoặc quá thiếu sự tinh tế. Đồng thời cũng góp ý cho người vợ cách thay đổi bản thân cho chồng đỡ nhàm chán.

tam-su-1
tam-su-2
tam-su-3

Vợ  là một người quả cảm, đảm đang, chịu thương chịu khó. Một tay vợ nchăm con, vun vén việc nhà, chăm chồng, vậy mà vẫn đi làm, kiếm tiền. Rồi để bản thân mình xấu đi, già đi mà luôn luôn lo lắng chồng sẽ chán mình nhưng lại chẳng dám thổ lộ ra. 

Thế nên, những đức ông chồng hãy biết trân trọng những người vợ của mình. Nếu một ngày họ có già đi, xấu đi, già và xấu hơn chúng ta, hãy làm cách nào đó để tinh thần vợ thoải mái, để vợ vui, khỏe, trẻ lại giống như ngày đầu. Liều thuốc tinh thần là cách tốt nhất, chẳng có gì tốt hơn một người vợ được chồng yêu thương hết mực…

Đừng bao giờ chê vợ xấu, vợ già nhé các anh!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn