Vụ nữ chủ tiệm thuốc Tây bị đâm ch.ết: Hung thủ là sát thủ gi.ết thuê?

( PHUNUTODAY ) - Làm việc với cơ quan điều tra, Đức khai được một người thuê gi.ết bà H., đang kinh doanh tại chợ Vĩnh An.

Liên quan đến vụ án nữ chủ tiệm thuốc Tây bị đâm chết, bước đầu, tại cơ quan Công an, nghi can Đức thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, nghi can Đức còn khai trước lúc thực hiện vụ giết hại nữ chủ tiệm thuốc tây và đâm bị thương bố chồng  của nạn nhân, Đức còn đâm 2 người phụ nữ khác bị thương, thông tin trên báo Sài Gòn Giải phóng.

vu-nu-chu-tiem-thuoc-tay-bi-dam-chet-hung-thu-la-sat-thu-giet-thue-1

Nghi can Đức tại cơ quan công an

Báo Người lao động đưa tin, theo một cán bộ điều tra, quá trình lấy lời khai, đối tượng có biểu hiện không tỉnh táo, nhưng kết quả thử ma túy xác định đối tượng không sử dụng ma túy. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định đối tượng có sử dụng chất kích thích hoặc các vấn đề về thần kinh.

Làm việc với cơ quan điều tra, Đức khai được một người thuê giết bà H., đang kinh doanh tại chợ Vĩnh An. Chiều cùng ngày (27/8), sau khi đâm bà H., Đức đã chạy ra phía ngoài chợ cướp tiền của bà P., tiểu thương ở chợ Vĩnh An. Trên đường bỏ chạy, đối tượng bị ngã xe nên bị trầy xước chân, tay. Khi Đức ghé vào quầy thuốc của chị Nhàn nhờ băng bó vết thương và mua thuốc thì chị Nhàn nói Đức đến Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu chữa vết thương. Trong lúc lời qua tiếng lại, Đức đã rút dao đâm nạn nhân ngã gục tại chỗ. Thấy ông Kiên chạy đến, Đức tiếp tục dùng dao đâm ông Kiên bị thương rồi lấy xe máy chạy về nhà trốn.

Sau khi lập hồ sơ sự việc ban đầu, Công an huyện Vĩnh Cửu đã chuyển hồ sơ vụ án và đối tượng Đức đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền. Riêng bà H., sau khi bị đâm đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP.Biên Hòa) điều trị.

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 16h chiều 27/8, một đối tượng thanh niên đi vào tiệm thuốc của chị Bùi Thị N. (26, đường 767, KP.6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) để mua thuốc và khám chân.

Sau đó, đối tượng đã xin tiền chị N. nhưng chị N. không cho. Lúc này đối tượng bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người chị N. khiến nạn nhân trọng thương.

Nghe tiếng tri hô, ông Đào Xuân K. (53 tuổi, bố chồng chị N.) chạy tới thì bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát rồi bỏ chạy.

Cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng nên chị N. đã tử vong.

vu-nu-chu-tiem-thuoc-tay-bi-dam-chet-hung-thu-la-sat-thu-giet-thue-2

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Vĩnh Cửu đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, truy bắt hung thủ.

Đến 21h cùng ngày, Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh đã bắt giữ được Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi, ngụ KP.6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu), là nghi can gây án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link