Lâm Chi Khanh: "Người ta hoang mang vì giờ tôi quá đẹp"!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh: "Nhiều người hoang mang vì không nghĩ bây giờ tôi đẹp đến thế".

Sau khi bức ảnh gợi cảm, nóng bỏng bị tung lên mạng, rất nhiều luồng ý kiến bàn luận về Lâm Chi Khanh. Mới đây, Lâm Chi Khanh cho biết, bức ảnh nude chụp với mục đích làm kỷ niệm lưu giữ lại tuổi thanh xuân của mình, chứ không cố tình làm lộ ra để tạo nên sự bàn tán và PR chiều trò nhằm gây chú ý.

Phunutoday đã có cuộc trao đổi ngắn với Lâm Chi Khanh về vấn đề này.

- Theo chị vì sao bức hình nude của mình lại gây chú ý và có nhiều lời bàn tán từ công chúng?

Ảnh nude gây xôn xao của Lâm Chi Khanh.

     Khanh nghĩ bức hình nude của mình gây xôn xao vì nhiều yếu tố. Đầu tiên, mọi người không nghĩ dáng của Khanh hiện giờ đẹp như vậy mà chỉ là sản phẩm của photoshop, nhưng thực sự là bức ảnh chưa hề qua chỉnh sửa. Hình như nhìn bức ảnh này, mọi người hoang mang là vì sao Lâm Chi Khanh bây giờ lại đẹp như thế.

Hai năm trước, khi mới phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan về, dáng vóc của Khanh không được mảnh mai. Vì thế ảnh nude vừa rồi có người tin, người không tin đó là Khanh nhưng đúng là thân hình Khanh giờ đẹp như trong vậy đó.

lâm chi khanh

Thứ hai, từ khi chuyển giới đến giờ Khanh mới tiết lộ một tấm ảnh cơ thể mình hoàn hảo đến như vậy. Ảnh này được Khanh chụp hơn 6 tháng trước để làm kỷ niệm chứ không muốn công khai vì sợ dư luận bàn tán thế này thế nọ.

Nhiếp ảnh gia chụp cũng rất thích và quyết định lấy để đăng trên facebook cá nhân. Khanh cũng phóng to bức ảnh để treo trong phòng ngủ, nó như một kỷ niệm giúp lưu giữ lại khoảnh khắc thanh xuân của mình. Ai đến nhà chơi thì sẽ được nhìn thấy.

- Chị có thể tiết lộ lí do vì sao mình lại có được hình thể đẹp như vậy sau hai năm chuyển giới?

   Một số báo lấy hình của Khanh 2 năm trước và bây giờ để so sánh thì thật là khập khiễng. 2 năm trước và bây giờ Khanh khác hoàn toàn. Khanh đã tập thể dục và ăn kiêng suốt 2 năm mới có được thân hình chuẩn như vậy. Đó là cả một sự nỗ lực, quyết tâm để mình có thể đẹp lên từng ngày.

Lâm Chi Khanh:

Việc chụp nude cũng là một sự tình cờ. Khi đi chụp bikini, nhiếp ảnh thấy dáng đẹp nên mới gợi ý cho Khanh chụp để làm kỷ niệm.

- Có khá nhiều người chê bức hình của chị hở hang và phản cảm, chị nghĩ vào về việc này?

    Đương nhiên bức hình nude phải hở hang rồi nhưng hở hang theo kiểu nghệ thuật. Chuyện có người thích hay không là bình thường. Khanh vẫn thấy bức hình trên đẹp và không có gì là phản cảm. Rất nhiều người muốn chụp nude để lưu giữ lại tuổi thanh xuân nhưng không dám, còn Khanh thì dám chụp, đó cũng là một cách yêu cơ thể mình vì tuổi trẻ một đi không trở lại mà.

- Sắp tới chị có dự định gì, chị có vẻ kín tiếng hơn về chuyện tình cảm riêng?

lâm chi khanh 1

Sắp tới, Khanh sẽ ra mắt một bộ ảnh cưới lãng mạn. Tuy nhiên, sẽ chỉ có dâu thôi còn thiếu chú rể. Hiện Khanh vẫn độc thân vì muốn tập trung cho công việc và phát triển sự nghiệp trước khi tìm cho mình một tình yêu mới.

Cảm ơn Lâm Chi Khanh về cuộc trò chuyện này!

Lâm Chi Khanh thừa nhận chụp hình khỏa thân để làm kỷ niệm
Lâm Chi Khanh thừa nhận chụp hình khỏa thân để làm kỷ niệm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh khẳng định đây chính là ảnh thật của cô chứ không phải ảnh ghép hay photoshop.
Lâm Chi Khanh làm quý cô, bị sàm sỡ vòng một
Lâm Chi Khanh làm quý cô, bị sàm sỡ vòng một
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một tấm hình, Lâm Chi Khanh vô tình bị "sàm sỡ" vòng một.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn