Làm dâu hào môn, hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo thường ăn mặc kín đáo vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo khoe bức hình gia đình ở biển, cô diện bộ đồ kín như bưng khiến nhiều người nhớ lại gu thời trang kín đáo thanh lịch của cô kể từ khi làm dâu hào môn.

Đặng Thu Thảo là một trong ít người đẹp giữ đời tư trong sạch và ít khi xuất hiện với những bộ váy áo khoe thân, đặc biệt sau khi cô kết hôn.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo quê ở Bạc Liêu, cô sinh năm 1991. Cô đăng quang năm 2012 thì tới năm 2014 cô hẹn hò với doanh nhân Trung Tín và kết hôn năm 2017. Cô không dành nhiều thời gian cho showbiz mà tập trung kinh doanh.

ao bien

Cô là người có đời tư kín tiếng. Nhưng mỗi lần xuất hiện cô đều gây được sự chú ý của khán giả. Cô không phô trương và được cho là người khéo léo trong ứng xử. Cô cũng là người ít khoe hàng hiệu. Mỗi lần xuất hiện cô thường giữ hình ảnh giản dị. Cô tạo được thiện cảm cho người hâm mộ vì sự thanh lịch nhẹ nhàng kín đáo này.

gia dinh thao

Gần đây cô khoe bộ ảnh gia đình mới đi biển. Cô ít khi mặc đồ kiệm vải thì ngay cả khi đi biển, bộ đồ của cô cũng khiến mọi người ngạc nhiên. Cô không diện Bikini mà cohnj bộ trang phục ngắn nhưng kín đáo. Đó là một điều mà nhiều người ngỡ ngàng. Trang phục tắm kín đáo và bộ đồ dạo biển thanh lịch không cầu kỳ, đặc biệt không hở khiến mọi người đánh giá cao sự kín đáo ý tứ của cô. Theo đuổi phong cách thanh lịch kín đáo, Đặng Thu Thảo hiếm khi diện đồ tắm.

an mac cua thao

Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu có cân nặng hơi khiêm tốn. Cô sở hữu chiều cao 1m73 nhưng nặng 48-49kg. Đây là điểm có thể khiến người đẹp ngại khoe cơ thể vì sợ bị đánh giá là gầy, lộ những đương xương. Quan trọng hơn cô là con dâu hào môn, theo đuổi phong cách lối sống thanh lịch và doanh nhân thành đạt nên hoa hậu giữ quy tắc ăn mặc không hở hang. Bởi thế nên mỗi lần xuất hiện cô đều cho khán giả thấy sự kín đáo trẻ trung, lịch thiệp của mình.

Đăng Thu Thảo sau kết hôn tập trung vào công việc kinh doanh. Cô sát cánh bên chồng với những trang phục thanh lịch như blazer, váy công sở… Cô cũng từng diện những bộ hàng hiệu nhưng mang phong cách thanh lịch đơn giản, không cầu kỳ. Dù không cần khoe thân thể nhưng nàng hậu vẫn tỏa ra nét đẹp hấp dẫn quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn