Song Hye Kyo có tình mới, khán giả xôn xao mong họ nhanh làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Gần đây khi nhiều nam tài tử tiết lộ có tình cảm với Song Hye Kyo thì trên mạng lại lưu truyền bức ảnh cô ngồi bên cạnh một nam diễn viên nổi tiếng khác. Và cư dân mạng vô cùng phấn khởi mong họ nhanh tiến xa hơn.

Bức ảnh Song Hye Kyo và Lee Min Ho được truyền trên netizen đã khiến bao fan hâm mộ mất ngủ.

Lee Min Ho và Song Hye Kyo là hai nhân vật đình đám và có vị trí trong làng giải trí xứ Hàn. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo được fan quan tâm mong cô tìm được một nửa của mình. Nhiều nam diễn viên cũng đã có những thông tin thể hiện tình cảm tốt đẹp với cô. Lee Min Ho là một trong những nam thần được người hâm mộ muốn ghép đôi với Song Hy Kyo.

Song-Hye-Kyo-5-16627

Bức ảnh Song Hye Kyo và Lee Min Ho cùng ngồi ở một hàng ăn và ngay lập tức visual rất mạnh. Ngay lập tức fan hâm mộ muốn đẩy thuyền cho họ. Trước đó Lee Min Ho cũng từng nói rằng anh muốn được “nên duyên” với đàn chị trên màn ảnh và cô là hình mẫu lý tưởng của mình.

Bức ảnh đã làm rấy lên tin đồn Song Hye Kyo đang hẹn hò với người mới. Hình ảnh mới của cặp đôi khiến những cuộc bàn tán xôn xao diễn ra trên các diễn đàn sau khi được lan truyền. Trong đó, nhiều khán giả lại nghi vấn rằng liệu họ có đang hẹn hò bí mật hay không. Nếu vậy, những ai mong cặp đôi “về chung một nhà” nay đã có lý do để ăn mừng.

leee

Tuy nhiên, không lâu sau đó, các fan lâu năm của Song Hye Kyo và Lee Min Ho đã tràn vào đính chính rằng đó chỉ là ảnh ghép mà thôi. Nhiều người hụt hẫng vì thông tin này, họ vẫn không ngớt lời khen sự đẹp đôi của hai người. Song Hye Kyo vẫn im lặng không tiết lộ bất cứ thông tin gì về mối quan hệ của cô hiện tại.

song

Sau bộ phim Vinh quang trong thù hận, Song Hye Kyo chưa công bố dự án nào mới, chưa có thông tin cô sẽ tái xuất màn ảnh. Trước đó thì dư luận có đồn rằng cô đã tù chối dự án The Price Of Confession vì không thỏa thuận được với nhả sản xuất. Còn Lee Min Ho sắp tới sẽ ra mắt 2 bộ phim truyền hình mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn