Phương Oanh: người đẹp hiếm hoi thẳng thắn và tự tin khoe mình chỉnh sửa nhan sắc.

( PHUNUTODAY ) - Trong khi rất nhiều mỹ nhân phải khổ sở đi chứng minh mình không dùng dao kéo thì Phương Oanh thẳng thắn thừa nhận cô chỉnh mí, mũi, mắt để có được nhan sắc thăng hạng như ngày nay.

 Nổi tiếng với vai diễn Quỳnh búp bê, Phương Oanh đã có ngoại hình khá xinh đẹp. Tuy nhiên khi đang giữa lúc bộ phim gây tiếng vang dần dần thì Phương Oanh sang Hàn và thẩm mỹ.

Cô từng chia sẻ “"Việc can thiệp thẩm mỹ thế nào cũng dựa trên những điều tôi biết về cơ thể mình, những khiếm khuyết của bản thân, nên có làm cũng chỉ để đẹp lên mà thôi. Do vậy tôi chọn cách công khai và cho rằng việc đó chẳng có gì xấu đến mức phải giấu giếm”. Phương Oanh cho biết cô không lạm dụng quá đà. Cô cũng tự hào nhờ thẩm mỹ đúng và phù hợp nên cô thấy mình xinh đẹp hơn. Phương Oanh xem ca phẫu thuật thẩm mỹ đó như một thành công của cuộc đời cô.

Phuong oanh

Phương Oanh xinh đẹp lên nhờ sự can thiệp thẩm mỹ

Phương Oanh cũng từng khoe ảnh mình hồi đi học. Khán giả trầm trồ khen cô có nhan sắc từ bé. Thế nhưng người đẹp vẫn thực hiện đồng loạt việc sửa mắt, mũi và cằm để tổng thể cân đối hơn. Tuy nhiên theo Phương Oanh, cô áp dụng phương pháp tinh chỉnh, tức chỉ chỉnh sửa rất ít và thật sự phù hợp với gương mặt, vì vậy sau khoảng một năm phẫu thuật, nhan sắc của cô đã vào phom hài hòa. 'Nếu không nói, nhiều người còn không biết tôi can thiệp thẩm mỹ', nữ diễn viên nói.

Cũng không ít lần nữ diễn viên nhận được những lời bình luận không mấy thiện cảm về nhan sắc sau chỉnh sửa của cô. Nhưng Phương Oanh cũng rất nhanh trí khi đáp trả. Khi bị chê là mũi hỏng như ỉn, Oanh tự nhận mình là Oanh ỉn luôn. Cô luôn thẳng thắn đáp trả lại với anti fan bằng việc bóc mẽ chính mình.

nhan sac Phuong oanh

Trong sự ồn ào của cô với Sark Bình và vợ cũ, chuyện nhan sắc của Phương Oanh cũng từng là đề tài được mang ra so sánh mổ xẻ. Người yêu thích Phương Oanh khen cô xinh đẹp trẻ trung hơn.

Sau những ồn ào với Sark Bình, Phương Oanh vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh cho thấy sắc vóc của cô ngày càng gợi cảm và thần thái luôn vui vẻ. Mặc dù bị phản đối và nghiệp diễn xuống dốc nhưng Phương Oanh vẫn cho người ta thấy cô đang hạnh phúc.

phuong oanh de

Khi được hỏi có phải cô đánh đổi sự nghiệp lấy tình cảm thì Phương Oanh nói: “Công bằng mà nói thì tôi có đánh đổi sự nghiệp lấy chuyện tình cảm đâu, nó bị cướp mất đấy chứ. Sóng gió ập đến một cách bất ngờ, tôi không thể lường trước được hậu quả. Một trong số đó là mình bị giật khỏi tay sự nghiệp bao năm dày công vun đắp chứ không phải thuận tình đánh đổi. Nhưng mà mất đi rồi thì mình phải chấp nhận thôi. Nhưng Oanh tin thời gian và nỗ lực sẽ là câu trả lời cho việc công sức của Oanh đã mất hay còn”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn