Nổi tiếng giàu có như Lưu Diệc Phi mà vẫn dùng áo mười năm, chiếc ghế quay 18 năm vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Với người nổi tiếng, những chiếc áo thường đếm đươc số lần mặc. Vậy mà với Lưu Diệc Phi người ta thấy cô liên tục mang theo chiếc áo khoác suốt mười năm, chiếc ghế tựa nghỉ ở trường suốt 18 năm.

Danh tiếng và khối tài sản không nhỏ nhưng người ta thấy cô dùng một chiếc áo khoác cả mười năm chưa thay. Đặc biệt có chiếc ghế khi nghỉ ở trường quay đã theo cô 18 năm cũng chưa đổi. Mọi người bất ngờ vì lý do này của diễn viên.

Là một phụ nữ lại là một diễn viên, người ta nghĩ Lưu Diệc Phi sẽ thường xuyên làm mới và thay mới đồ dùng của mình, đặc biệt những thứ cho thiên hạ nhìn thấy. hơn nữa áo quần và ghế dùng là những thứ thời trang nên mẫu mã kiểu dáng tiện ích thay đổi từng năm. Vậy mà người ta thấy Phi đã dùng chiếc áo lông vũ 10 năm, chiếc ghế ngồi nghỉ 18 năm. Điều đó chứng tỏ cô dùng đồ rất cẩn thận.

diec phi 1

Lưu Diệc Phi nổi tiếng sớm với các vai diễn cổ trang. Dù đã nhiều lớp thế hệ diễn dòng phim này nhưng Lưu Diệc Phi luôn được ưu ái gọi là thần tiên tỷ tỷ. Cô cũng không phải nhóm nghệ sỹ có gu thời trang đình đám nhất.

Có lần phóng viên hỏi về chiếc áo khoác cô hay dùng, Diệc Phi nói rằng mặc nó mọi lúc vì thoải mái. Còn về chiếc ghế 18 năm chưa thay thì cô nói vì nó rất nhẹ dễ mang đi và chất lượng tốt. Ở trường quay khi cần nghỉ ngơi cô có thể dựa vào chiếc ghế đó giảm áp lực lên cột sống. Cô nói những thứ quen thuộc thì dễ dùng hơn.

chiec ghe

Điều đó có thể phần nào cho thấy Lưu Diệc Phi là người rất chăm chút và trân trọng những đồ dùng của mình và cũng không phải là người dễ dàng quen với những thứ mới mẻ. Cô là mẫu người thận trọng và ít ồn ào, không ưa mạo hiểm và thích những thứ gì đó ổn định, thủy chung.

Lưu Diệc Phi từng có mối tình với tài tử xứ Hàn Song Seung Hun nhưng hai người đã chia tay vì khoảng cách địa lý. Hiện cô vẫn độc thân. Diệc Phi không bị thị phi bởi các scandal tình ái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn