Tóc Tiên hé lộ vóc dáng của Jungkook (BTS) ngoài đời khiến dân tình thích thú

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời thắng thắn của Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Mới đây, Tóc Tiên đã chia sẻ về ngoại hình Jung Kook (BTS) khi gặp gỡ ngoài đời. Cụ thể, người này hỏi: "Chị Tiên ơi, ngoài đời nhìn Jungkook kiểu thanh mảnh người hay đô con giống gymer lực lưỡng thế ạ. Mong chị giải đáp thắc mắc để em thắng trận với bạn em. Cảm ơn chị sâu sắc". Trả lời fan của Jung Kook tại Việt Nam, Tóc Tiên chia sẻ cảm nhận thật: "Hôm lo đi chơi quên làm rõ trắng đen vụ này, chắc chắn không thanh mảnh nghen mà to con thật (bận toàn bộ màu đen nên không rõ có đô không). Nhưng đặc biệt có cơ địa mặt bé nên nhìn sẽ to con hơn so với các bạn cùng số đo chiều cao. Chúc em thắng kèo". Câu trả lời thắng thắn của Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. 

octi

Cách đây một thời gian Tóc Tiên đã tham dự một sự kiện đình đám. Tóc Tiên không giấu khỏi sự hạnh phúc, bối rối khi có cơ hội ngắm nhìn Jennie (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) tại sự kiện này. Cô hào hứng khoe hình ảnh chụp Jennie và cho biết: "Đây là tất cả những gì tôi có, tôi thậm chí còn ngại cầm điện thoại lên và chụp một cái gì đó".

Bên cạnh đó, Tóc Tiên đã bị Jungkook "đốn tim" ngay từ ánh nhìn đầu tiên: "Nhưng anh chàng bánh ngọt này đã hoàn toàn đánh gục tôi khi anh ấy đột nhiên bước vào và đứng ngay trước mắt tôi (may mắn là tôi đủ cao). Không ai ở đó mong đợi anh ấy đến nên họ cứ hỏi tôi đó là ai".

saostar-b2sdovxxlr6rdok9

Cô nói thêm: "Nó chắc chắn là cảm giác "đứng tim" đối với tôi, bây giờ tôi hiểu người hâm mộ của anh ấy cảm thấy thế nào".

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Sau một thời gian vắng bóng, Tóc Tiên trở lại khuấy động thị trường âm nhạc Việt và trở thành nữ hoàng giải trí với biểu tượng sexy, gợi cảm.  Tóc Tiên gây bão với hàng loạt hit Tóc Mây , Em Trong Mắt Tôi , Người Tình Ơi Mơ Gì, Vũ Điệu Cồng Chiêng, The Beat OF Celebration, I’m in love, Big Girl Don’t Cry, Em không là duy nhất, Có ai thương em như anh, ca khúc Kaheda, …

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link