Sam lên tiếng khi bị đồng nghiệp nghi mang bầu, tuyên bố sẽ xóa tan tin đồn bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Cô tuyên bố sẽ xóa tan tin đồn có bầu và phải khoe được vòng eo dù có tăng cân.

Mới đây, Sam đã nhận được lời mời từ NTK Đỗ Long đến tham dự show thời trang. Cô xuất hiện với bộ trang phục rộng thùng thình, vóc dáng khác lạ. Đến NTK Đỗ Long cũng phỉa hỏi Sam về việc mang thai sau khi thông báo đã đăng kí kết hôn với nửa kia.

Tuy nhiên, Sam đã lên tiếng đính chính: "Có đâu mọi người. Anh này. Tại vì mặc đồ rộng cho thoải mái, dạo này bị lên cân, lên mấy kí mà ai cũng đồn em có bầu. Không có". Bên cạnh đó, cô tuyên bố sẽ xóa tan tin đồn có bầu và phải khoe được vòng eo dù có tăng cân.

239c86d169eeb7b0eeff-ngoisaovn-w878-h1280

Vừa qua Sam tiết lộ hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Nói về đám cưới sắp tới, Sam chia sẻ: "Với tính cách kín đáo, không muốn chia sẻ chuyện riêng, tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết".

Sam sinh năm 1990 tên thật là Nguyễn Hà My, nổi tiếng trong cộng đồng teen Sài Gòn từ 10 năm trước với vai trò người mẫu ảnh. Bẵng đi một thời gian, Sam tái xuất làng giải trí qua một vai diễn điện ảnh vào năm 2018 và ghi điểm trong lòng khán giả. cô lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình và cũng rất được khán giả đón nhận. Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh mỹ phẩm, nhờ vậy có tài chính rất ổn định.

Cô là một trong những nữ diễn viên khiến công chúng thường xuyên trầm trồ vì cuộc sống giàu có khi sở hữu biệt thự, tậu "xế hộp" tiền tỷ cho mình cho mẹ và sở hữu nhiều món đồ đắt tiền.

317745612_6353162994697339_3785167022631534302_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Lần hiếm hoi Sam nói về chuyện đời tư của mình là dịp mà cô và Ngô Kiến Huy được fan liên tục "đẩy thuyền". Cả hai có thời gian dài làm việc cùng nhau, cùng xuất hiện trong các chương trình.  Sau đó, Sam cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương giữa cô và bạn thân. Hotgirl đời đầu khẳng định: "Giữa chúng tôi chỉ là tình bạn trong sáng. Có thể mọi người không tin trong showbiz có tình bạn khác giới, nhưng thực sự, tôi và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn thân"

Cô từng nói về chuyện tình 2 năm nhưng đổ vỡ của mình. Khi yêu Sam cứ lao vào hết mình mà chẳng hề tính toán, nhưng đến lúc phát hiện bản thân có vẻ bị lợi dụng, cô mới bàng hoàng tự đặt câu hỏi: "Có phải anh ấy thật lòng yêu mình không? Hay anh ấy vì điều gì khác mà đến với mình". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link