Hậu chia tay Hari Won 1 năm, Tiến Đạt hạnh phúc bên cháu gái Lam Trường?

20:00, Thứ sáu 09/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau, và có mặt trong buổi ra mắt MV mới của Tiến Đạt khiến khán giả đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa Tiến Đạt và Minh Thư.

 Sau 11 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, mới đây Tiến Đạt có buổi ra mắt MV "Giáo dục công dân. Tại đây, anh chia sẻ cũng định tung sản phẩm trong thời gian chia tay với Hari Won nhưng lại e ngại dư luận cho rằng muốn PR nên giờ mới công bố.

tien-dat-phunutoday.vn 1

 Gấu bông Minh Thư tặng nhân dịp anh ra album mới được Tiến Đạt "ôm" suốt cả buổi lễ

Có thể nói, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ tìn bạn thân thiết sau gần 1 năm chia tay. Trong buổi ra mắt MV mới, bạn gái cũ Hari Won cũng gửi lẵng hoa ghi dòng chữ nhắn gửi “Chúc anh thành công” tới Tiến Đạt.

tien-dat-phunutoday.vn 2
Việc Minh Thư xuất hiện tại buổi lễ khiến nhiều càng thêm nghi ngờ mỗi quan hệ của hai người.
tien-dat-phunutoday.vn 3

 Rất đông bạn bè của Tiến Đạt đến chúc mừng album đánh dấu sự trở lại của anh sau 11 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc

Đặc biệt, buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của cháu gái ca sĩ Lam Trường - ca sĩ Minh Thư khiến dư luận lại tiếp tục đồn đoán về mối quan hệ của hai người.  Trước đó cả hai đã từng bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau. Để chúc mừng “bạn trai tin đồn” ra mắt MV mới sau thời gian dài, Minh Thư tặng Tiến Đạt chú gấu bông khá xinh xắn.

tien-dat-phunutoday.vn 4

 

Bạn bè thân thiết trong giới của Tiến Đạt cũng lên tiếng đầy ẩn ý về chuyện anh có tình mới. Ca sĩ Phương Thanh gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân: “Chúc mừng em tôi (Tiến Đạt) ra MV mới... Có bạn gái mới luôn đi nha. Chị biết rồi đó”. Phía dưới, MC Anh Khoa cũng bình luận đầy bất ngờ: “Hình như em cũng biết Chanh ơi”. Tuy nhiên, nam rapper cho hay mối quan hệ của mình về Minh Thư không có gì đặc biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: jinu