Làm đủ 6 điều này bạn chắc chắn giảm cân nhanh hơn bất cứ ai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm đủ 6 điều này bạn chắc chắn giảm cân - hãy thử ngay hôm nay để có được vóc dáng hoàn hảo!

Những cách giảm cân nhanh nhất, hiệu quả với những cách giảm béo bụng, làm thon gọn vóc dáng nhanh chóng và không cần phải vất vả tập luyện.

giảm cân nhanh
Giảm cân, sở hữu thân hình thon gọn là điều nhiều người mơ ước.

Uống cà phê, nhất là cà phê đen

Càphê chứa nhiều chất chống oxy hóa và có lợi cho sức khỏe. Chất caffeine trong càphê có thể tăng hoạt động trao đổi chất từ 3-11% và tăng tốc độ đốt mỡ thừa từ 10-29%.

Điều duy nhất bạn cần ghi nhớ là hãy chọn cà phê chất lượng (không pha tạp chất) và đừng bỏ thêm quá nhiều đường hay thứ gì chứa nhiều calorie vào cốc càphê của mình, bởi chúng sẽ làm mất đi công dụng giảm cân của cà phê.

Dùng dầu dừa nấu ăn

Dầu dừa rất tốt cho sức khỏe, bởi nó chứa hàm lượng cao một loại chất béo đặc biệt gọi là axit béo chuỗi trung bình (medium chain triglyceride).

Loại chất béo này giúp tăng cường trao đổi chất thêm 120 calorie mỗi ngày, cũng như giảm cảm giác thèm ăn, giúp tổng lượng calorie mà chúng ta hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày giảm tới 256 đơn vị.

Lưu ý là khả năng giảm béo của dầu dừa chỉ phát huy khi chúng ta dùng nó thay cho dầu mỡ thông thường để nấu ăn, thay vì chỉ rưới dầu dừa lên đồ ăn đã nấu.

Ăn ít đường

Đường là loại thực phẩm mà các thực đơn ăn kiêng hiện đại tránh xa. Người hay ăn đường (hay siro ngô có độ ngọt cao) dễ có nguy cơ bị béo phì, bệnh tiểu đường tuýp 2, bệnh tim và nhiều loại bệnh khác.

Nếu muốn giảm cân, hãy cắt giảm lượng đường bạn tiêu thụ, và hãy chắc chắn là bạn đọc kỹ bao bì, bởi nhiều sản phẩm tự xưng là giảm cân cũng chứa rất nhiều đường.

Giảm lượng carbohydrate tinh chế

Những sản phẩm carbohydrate tinh chế thường chứa nhiều đường hoặc các loại ngũ cốc đã được xát đi phần chứa nhiều chất xơ và dưỡng chất nhất (như bánh mỳ trắng hay mì pasta).

Carbohydrate tinh chế làm lượng đường trong máu tăng cao, dẫn đến cảm giác thèm ăn và làm tăng lượng thức ăn chúng ta nạp vào cơ thể, từ đó dễ gây béo phì.

Cách để giảm cân nhanh - tiêu ngay 5kg trong 2 tuần để đón Tết
Cách để giảm cân nhanh - tiêu ngay 5kg trong 2 tuần để đón Tết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách để giảm cân nhanh - tiêu ngay 5kg trong 2 tuần để đón Tết, bạn nào muốn có được thân hình hoàn hảo hãy bỏ túi ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn