Làm đủ cách theo ý bạn trai mong muốn nhưng cô gái vẫn bị dè bỉu vì điều này khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã thay đổi theo như ý muốn của người yêu nhưng cô gái không ngờ anh ta lại nói ra những câu này.

Cô gái nào cũng muốn mình thật chỉn chu và xinh đẹp trong mắt người yêu. Thậm chí có người còn quyết tâm giảm cân, cắt tóc để thay đổi ngoại hình theo ý người yêu nhưng vẫn bị chê bai như cô gái dưới đây khiến dân mạng phẫn nộ.

Cô gái bị người yêu chê bai đủ đường.

Cô gái bị người yêu chê bai đủ đường.

Cụ thể câu chuyện được cô nàng chia sẻ:

"Đây là đỉnh điểm sau n lần bạn trai mình liên tục bodyshaming chính bạn gái của mình. Ai đời con trai suốt ngày chỉ chê người yêu là xấu, mặt lắm mụn, tóc thì xơ... và giờ là chê chân thô như chân trâu.

Đồng ý là chân mình rất xấu nhưng sinh ra đã thế thì mình biết làm thế nào. Trước bạn trai chê mặt lắm mụn, mình cũng đầu tư đi spa cho da đẹp hơn. Chê tóc dài xơ xác, mình cũng đi cắt ngắn theo ý hắn. Chê mình béo, mình cũng cố ăn kiêng với tập luyện để giảm cân. Còn sót mỗi bàn tay là hắn chưa chê thôi. Biết là yêu nhau thì được góp ý nhưng hắn toàn bô bô chê mình chỗ đông người bằng cái giọng chì triết rất khó chịu".

Cô gái bị chàng trai mỉa mai có đôi chân to.

Cô gái bị chàng trai mỉa mai có đôi chân to.

Theo đó, hết chê da, chê tóc rồi hôm nay, anh người yêu này lại còn chê bai chân của bạn gái với những từ ngữ như "chân thô như chân trâu", "anh chưa thấy ai chân to như em", "em làm gì mà chân to tổ bố vậy". Đáng nói, thanh niên này còn chê bai, dè bỉu bạn gái ở ngay tiệm giày, ở chỗ đông người.

Thậm chí, khi thấy bạn gái tỏ vẻ khó chịu trước lời nói của mình, chàng trai còn thản nhiên buông câu 'Thôi về đi, em thích mua thì lần sau tự đi để anh khỏi ý kiến'. Và khi về nhà thì nam thanh niên còn nhắn tin trách móc, đòi chia tay bạn gái chỉ vì cô nàng 'không chịu tiếp thu ý kiến' rằng 'chân xấu thì sửa' mà thôi.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích chàng trai trong câu chuyện và khuyên cô gái nên tránh xa kiểu con trai như này. Hiện câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trước đó, câu chuyện cô nàng quyết giảm 20 kg trong 2 tháng vì bị người yêu chê béo cũng từng gây xôn xao.

Cô gái trước và sau khi giảm cân.

Cô gái trước và sau khi giảm cân.

Theo đó, thời cấp 2 cô gái này nặng 65 kg. Khi học cấp 3, cơ thể cô đạt mức 71 kg. Với chiều cao khiêm tốn 1,59 m, vẻ ngoài của cô trông khá nặng nề.

Vóc dáng mất cân đối khiến cô cũng thường phải chịu những lời chê bai từ bạn trai. Sau đó, cô gái chia tay người yêu và quyết tâm giảm cân thành công để tìm lại vóc dáng lý tưởng. Sau 2 tháng, cô gái giảm 20 kg trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link