Làm kẻ thứ 3, cô gái còn ngang nhiên ghen ngược rồi làm điều này khiến dân mạng "dậy sóng'

( PHUNUTODAY ) - Không những đăng ảnh khoe khoảnh khắc hạnh phúc với bạn trai của người khác, cô gái này còn mỉa mai bạn gái của người tình.

Mới đây, câu chuyện "người thứ 3" ngang nhiên mắng chửi, ghen ngược với bạn gái của người tình khiến dân mạng phẫn nộ.

Cụ thể, cô gái yêu chàng trai tên L hơn một năm trời thì phát hiện anh này ngoại tình với một người tên P. Anh chàng L hứa hẹn lên xuống rằng sẽ quên P và chỉ yêu mình cô gái mà thôi. Thế nhưng, cay đắng rằng L đã nói dối vẫn lén lút qua lại với cô bồ, buồn cười hơn là cô bồ tên P kia còn ngang nhiên mắng chửi, thách thức cô gái này.

Cô bồ công khai nói kháy bạn gái người tình. Ảnh: HKN

Cô bồ công khai nói kháy bạn gái người tình. Ảnh: HKN

Đã làm chuyện trái với lương tâm, lại chẳng có chút ăn năn áy náy, cô bồ P ngang nhiên đăng tải công khai những tin nhắn mùi mẫn, ảnh tình tứ với bạn trai người khác lên story và tuyên bố: "Khi mày nghĩ anh ấy đang đi họp, đi nhậu với bạn…thì thực ra anh lại đang ở với tao.

Khi mày nghĩ mày có người yêu thì thực ra anh ta chỉ xem mày là một sự lựa chọn. Để tao cho mày thấy thế nào là ngu dốt khi để người đàn ông của mình đi với người khác nhé. Về mà cưa bớt sừng đi chứ để nó cao chọc trúng trần nhà thì khổ lắm!"

Nhiều người chứng kiến tỏ ra hoang mang vì không biết đâu mới là kẻ thứ 3 trong câu chuyện này.

4
Cô bồ tuyên bố không quan tâm đến chuyện của hai người, chỉ cần bản thân vui vẻ là được!

Cô bồ tuyên bố không quan tâm đến chuyện của hai người, chỉ cần bản thân vui vẻ là được!

Cô bồ còn thách tình địch 'về cưa bớt sừng'.

Cô bồ còn thách tình địch 'về cưa bớt sừng'.

Sau khi đăng tải, dân mạng vô cùng bất bình trước cách hành xử không thể chấp nhận của P, và còn trách cô gái vì quá hiền lành để cả hai người kia bắt nạt. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, trang cá nhân của cả P và L bị dân mạng công kích nên tạm thời hai người này đã khoá facebook cá nhân.

Thật khó lý giải hành vi của kẻ thứ 3 muốn tung hê cho cả thế giới việc mình giành giật bạn trai người khác... một cách đầy tự hào.

Nhiều người ủng hộ quyết định chia tay của cô gái, xem như cô đã sớm nhận ra và tránh xa kẻ sở khanh. Bởi người thứ 3 sẽ không bao giờ bước vào chuyện tình của họ được, nếu như anh ta chẳng mở lòng cho phép.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link