Lâm Khánh Chi bất ngờ bị công an phường triệu tập sau khi bị tố chiếm đoạt tài sản

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi vướng phải ồn ào chiếm đoạt tài sản trị giá 150 triệu đồng, Lâm Khánh Chi lập tức lên phường để giải quyết sự việc.

Thời gian này, thông tin về việc Lâm Khánh Chi bị tố chiếm đoạt tài sản trị giá 150 triệu đồng khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Trước những thông tin sai sự thật này, nữ ca sĩ khẳng định chính hành động truy lùng của nhóm người này khiến danh sự và uy tín cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo đó, Lâm Khánh Chi cũng khẳng định uy tín của cô trị giá 150 tỉ chứ không phải 150 triệu. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi thẳng thắn tâm sự: "Nếu muốn biết tôi có lừa đạo hay không hãy gọi điện xác minh với những người bị hại được hai người này nêu trong status. Tôi thấy mắc cười. Họ nói tôi lừa tiền Hoà Minzy, trong khi tôi chưa từng quen hay trò chuyện gì thì làm sao lừa. Thứ 2 này tôi sẽ mang sự việc trình báo đến cơ quan công an để làm đến nơi đến chốn mọi việc".

Empty
Lâm Khánh Chi đã lên công an phường để trình báo vụ việc.

Lâm Khánh Chi đã lên công an phường để trình báo vụ việc.

Nói là làm, nữ ca sĩ chuyển giới đã lên công an phường để trình báo sự việc: "Lên phường. Ai biêt địa chỉ nhà bà P.M đang ở và sống ở đâu, cung cấp hộ Khánh Chi nhé. Để Khánh Chi đến nhà bà P.M ba mặt một lời mời bà ra phường giải quyết. Xin cảm ơn".

Cụ thể trước đó, trên mạng xã hội truyền tay nhau câu chuyện một người phụ nữ tên P.M đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm Lâm Khánh Chi. Theo đó, người này cho biết "Mỹ nhân chuyển giới" đã đã lợi dụng lòng tin chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn. Đồng thời, tiết lộ số tiền bị Lâm Khánh Chi chiếm đoạt là 150 triệu đồng.

Empty
Empty
Trên mạng xã hội truyền tay nhau câu chuyện một người phụ nữ tên P.M đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm Lâm Khánh Chi.

Trên mạng xã hội truyền tay nhau câu chuyện một người phụ nữ tên P.M đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm Lâm Khánh Chi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link