Lâm Khánh Chi bất ngờ bức xúc 1 đồng nghiệp chơi xấu: "Để đức cho con mình em nhé"

( PHUNUTODAY ) - Là mỹ nhân chuyển giới đình đám showbiz Việt nên mọi động thái của Lâm Khánh Chi đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sáng 10/11, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên Facebook cá nhân bày tỏ sự phẫn nộ.. "Trong nghề với nhau thôi mà chơi xấu quá em ơi. Em muốn chị viết tên em lên đây không, để đức cho con mình em nhé"nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Nhiều người tò mò nhân vật được nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi nhắc tới trong bài đăng. Dưới phần bình luận, cô còn tiết lộ: "Cho người ta hack page mất tương tác giờ live không được luôn em, ác ghê". Có thể thấy nữ ca sĩ đang rất bức xúc và còn muốn công khai danh tính của người làm chuyện này.

lmkhanhchi

Trước đó, Lâm Khánh Chi đăng ảnh bên ông xã kèm dòng trạng thái mượn lời bài hát lấp lửng chuyện "đường ai nấy đi": "Ngày mình yêu nhau anh nói ước mơ trầu cau. Nhưng đâu có ngờ tình mình 2 đứa 2 nơi". Trên mạng xã hội rầm rộ tin đồn Lâm Khánh Chi ly hôn chồng sau gần 4 năm về chung nhà. 

lmkhnhchi1

Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi hoang mang, liên tục hỏi thăm Lâm Khánh Chi. Sau đó, Lâm Khánh Chi mới đây có phát ngôn làm rõ.

Trên sóng livestream, nữ ca sĩ tiết lộ ông xã đã về quê chuẩn bị cho dự án kinh doanh sắp tới, nên cả hai đang phải tạm sống xa.

"Anh Hùng về quê rồi, Khánh Chi bây giờ đang quen cuộc sống một mình. Ảnh về quê có việc, tại sắp tới kinh doanh ở dưới quê, kinh doanh bất động sản. Cho nên bây giờ 2 vợ chồng mỗi người làm một nơi. Khi nào rảnh ảnh sẽ lên thăm Khánh Chi", người đẹp chuyển giới chia sẻ.

Phát ngôn của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Cặp đôi vẫn đang hạnh phúc, không có chuyện "toang tình" như lời đồn.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link