Lâm Khánh Chi bất ngờ mời ai đó "bước ra khỏi cuộc đời" sau khi tuyên bố muốn sống một mình

( PHUNUTODAY ) - Khán giả đang rất lo lắng cho hôn nhân của Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi.

Trưa ngày 28/8, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng status gây hoang mang. Nữ ca sĩ viết: "Ai nghiện game thì bước ra khỏi cuộc đời tui nhé...". Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi đang ẩn ý nhắc đến "người nghiện game" ở đây chính là ông xã Phi Hùng. Xuân Lan khuyên nhủ đàn chị: "Chị ơi game mà ở nhà ngoan cũng ok nha chị"

lamkhanchi

Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi lên tiếng: "Mê game là không ngoan em nhé", khiến Xuân Lan tiếp lời: "Chị ơi trong các thú vui của đàn ông thì game là an toàn nhất! Hạn chế giờ chơi thôi. Đừng cấm".

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi mới đây bất ngờ tuyên bố: "Có nhiều lúc muốn sống một mình" như muốn "quay lưng với cả thế giới". Một số khán giả lo lắng phải chăng giọng ca chuyển giới đang gặp trục trặc hôn nhân, giận hờn chồng trẻ...

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Lâm Khánh Chi có thể chỉ đang chia sẻ nỗi buồn vu vơ trong cuộc sống. Bởi ngày 16/7 vừa qua, giọng ca chuyển giới có lời ngọt ngào gửi tới Phi Hùng trong dịp sinh nhật thứ 44: "Cảm ơn anh đã đến bên cuộc đời em".

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

lamkhanchi2

Cách đây 1 năm Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về lý do trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm nay. Cô cho biết: "Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ sinh bé thứ 2 trong cuối năm nay. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh covid-19 khiến kế hoạch bị trì hoãn. Tôi và ông xã đang bàn tính với nhau vì con trai tôi vẫn còn nhỏ tuổi và công việc kinh doanh bận rộn nên có lẽ phải cân nhắc lại thời gian. Do con đầu lòng là con trai nên tôi cũng hy vọng bé thứ 2 sẽ là con gái. Dù không trực tiếp sinh nhưng quá trình cũng khiến tôi phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cứ tuỳ duyên thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link