Vy Oanh lên tiếng cùng loạt bằng chứng thuyết phục sau khi nói chồng là 'người đầu tiên' dẫn nước biển nuôi tôm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người sau khi Google thông tin của Vy Oanh khoe chồng đã bày tỏ thắc mắc về việc ai mới thực sự là người đầu tiên dẫn nước biển nuôi tôm.

Tối 9/11, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin cho rằng, Vy Oanh đã "nhận vơ" khi khoe ông xã doanh nhân là "người đầu tiên trên thế giới" dẫn nước biển nuôi tôm. Nhiều người tìm thông tin cho thấy một nông dân tên Hoàng Xuân Tin ở xã Quỳnh Bảng (Quỳnh Lưu) đã có sáng kiến dẫn nước biển về nuôi tôm từ năm 2011.

vy-oanh

Bị nghi "nổ", giọng ca Đồng Xanh đã lên tiếng giải thích. Trả lời trên Pháp Luật & Bạn Đọc, Vy Oanh cho biết mọi người đã hiểu lầm ý cô. Cô nói, mọi người đã hiểu lầm ý cô. Thực tế, công trình ông xã cô làm là ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài khoảng 5km. Ống nhựa này đường kính 1,6m khác với công nghệ dành cho đường ống nhỏ đơn giản. Công trình này cần vốn đầu tư rất lớn và công nghệ tiên tiến mới có thể làm được.

Thực tế, công trình ông xã Vy Oanh làm là ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài khoảng 5km. Ống nhựa này đường kính 1,6m khác với công nghệ dành cho đường ống nhỏ đơn giản.

Trước đó, ngày 25/10, ca sĩ Vy Oanh cùng các luật sư bảo vệ quyền, lợi ích của mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng về việc dùng mạng xã hội để đưa những thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Trong đơn, ca sĩ Vy Oanh cho biết, từ tháng 3/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

vy-oanh-4

Trong 7 buổi livestream có nội dung làm nhục, thoá mạ đối với tôi (từ ngày 16/5 đến 9/10/2021), bà Phương Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm tôi với hàng loạt từ ngữ. Ca sĩ Vy Oanh cho biết, đã gửi đơn tố cáo với bà tới Công an TP.HCM. 

"Không chỉ dừng lại ở đó, trong buổi livestream vào ngày 9/10, bắt đầu từ phút 179:56 giây (thời điểm khi livestream được 2 tiếng 59 phút 56 giây), bà cùng người được giới thiệu là Luật sư Nguyễn Đình Kim và Tiến sĩ Đặng Anh Quân đã nói về vấn đề hợp đồng đẻ thuê, thông qua đó nhằm công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của tôi, nói tôi 'giật chồng', là 'người thứ ba' xâm phạm đến cuộc hôn nhân trước đó của người chồng hiện tại, với người vợ trước dẫn tới mới dẫn tới sự ly hôn của họ, cả 3 người "kẻ tung, người hứng' một cách say mê, với hình ảnh cười cợt, giọng điệu chế giễu, đã hạ nhục tôi bằng thái độ hả hê, cợt nhả”, ca sĩ Vy Oanh bức xúc nêu trong đơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link