Showbiz 9/11: Vy Oanh đáp trả khi bị thách thử ADN của ba đứa con, rộ nghi vấn bà xã Công Lý mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh mắng ngược nữ đại gia, nói rõ "gia đình tôi một dòng máu đỏ da vàng, một bố một mẹ".

nu-dai-gia-vy-oanh-01

Chiều 8/11, nữ CEO có bài đăng gây xôn xao liên quan đến ca sĩ V.O. Cụ thể, nữ đại gia nhấn mạnh: "Tôi sẽ livestream để hỏi V.O xem có dám cho con đi thử ADN với 3 người đàn ông này không nè". Sau đó, Vy Oanh cũng đã chính thức lên tiếng. Chụp bài đăng của nữ đại gia, giọng ca 8X gay gắt mắng mỏ: "Mình khẳng định gia đình mình một dòng máu đỏ da vàng, một bố một mẹ, chứ không phải như nhà ai đó nha, sao lại suy bụng ta ra bụng người, rồi bắt nhà người ta rồng rắn làm theo ý mình vậy nhỉ?".

congly2

Mới đây, bà xã Công Lý - Ngọc Hà đã tung hình ảnh mặc áo rộng khoe góc nghiêng xinh đẹp, rạng rỡ và đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bắt đầu một chương mới trong cuộc sống". Dân mạng lập tức rần rần, nghi cô ngầm thông báo chuyện... có con đầu lòng. Tuy nhiên chiều cùng ngày (9/11), Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết: "Em chưa có bầu đâu các bác ơi! Chỉ là hôm nay là ngày đặc biệt đối với riêng em. Có bầu là em khoe liền ạ". 

618926d052fd4_485_255

Ở tuổi 53, ca sĩ Vũ Hà vẫn sở hữu ngoại hình rất trẻ trung. Nhưng ít người biết rằng anh đã lên chức ông nội. Mới đây, nam ca sĩ lần đầu khoe cháu: "Nay em mới khoe cháu nội của ngoại nè mọi người! Bực bội khi chụp hình chung với con với cháu bị già hơn", Vũ Hà dí dỏm viết.

duongtrieuvu1

Sáng ngày 9/11, em ruột NS Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ thông báo đang trên chuyến bay rời Việt Nam sang Mỹ. Tuy nhiên trên thực tế, trong những ngày cuối năm 2021 và đầu năm 2022, Dương Triệu Vũ có nhiều show ca hát ở Mỹ nên anh sang để lưu diễn. Anh thông báo "Đi lưu diễn nhé. Hẹn gặp khán giả tại Mỹ yêu thương sau 2 năm chưa về nhà. Nhớ lắm". 

bcff6e5ad6801ede4791-16364241301671215763923

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ khoe body thon gọn sau 4 tháng sinh quý tử thứ hai. Tuy nhiên gây chú ý nhất chính là một góc trong căn biệt thự tại xứ sở cờ hoa. Làm nàng dâu hào môn, mẹ 2 con có bộ sưu tập túi hiệu, giày vô cùng "khủng". Chỉ qua chi tiết này cũng chứng minh cuộc sống hiện tại của người đẹp đang rất "chanh sả".

phinhung3

Mới đây, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã chia sẻ khoảnh khắc 3 thế hệ trong nhà tụ họp trong một bức ảnh. Phi Nhung tươi cười rạng rỡ bên cháu ngoại đầu lòng và cô con gái cưng. Cả ba tạo dáng nhí nhố trông cực dễ thương.

photo1636441466288-1636441466432799866405

 Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải loạt ảnh bên hai con cùng dòng trạng thái: "Mẹ và 2 em". Có thể thấy, dù đã là bà mẹ hai con thế nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối của mẹ bỉm vẫn là cực phẩm. Được biết bé gái có tên thân mật Sophie xinh đẹp, dịu dàng giống mẹ thì cậu quý tử Liam lại sở hữu gương mặt bảnh bao giống hệt bố. 

lequyen

Lệ Quyên đăng tải hình check in phòng gym. Thế nhưng, khoảnh khắc người đàn ông giấu mặt khoe body 6 múi săn chắc phía đằng xa mới gây chú ý. Không nghĩ cũng biết, người ấy không ai khác chính là tình trẻ Lâm Bảo Châu. Có vẻ như cô muốn khoe anh chàng người yêu body 6 múi cực đỉnh, không kém cạnh mỹ nam "cực phẩm" showbiz nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link