Lâm Khánh Chi “chơi trội” mang trang sức 50 tỷ đồng nặng trĩu đi chấm thi

( PHUNUTODAY ) - Đến buổi casting của chương trình New Face 2020, Lâm Khánh Chi nhận được sự chú ý khi tiết lộ mang đến bộ trang sức trị giá hơn 50 tỉ đồng.

Nổi tiếng là người đẹp chuyển giới có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh, Lâm Khánh Chi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về khối tài sản khủng mà cô đang sở hữu.

Empty

Lâm Khánh Chi sở hữu khối tài sản khủng nhất nhì Vbiz

Xuất hiện trong buổi casting của chương trình New Face 2020 mới đây, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người "loá mắt" với bộ trang sức có "1-0-2". Cụ thể, Lâm Khánh Chi đã diện bộ trang phục suit đen bí ẩn và có đính các chi tiết vàng làm điểm nhấn để tạo ấn tượng cho các thí sinh tham gia chương trình.

Empty

Lâm Khánh Chi xuất hiện xinh đẹp nhưng spotlight đã thuộc về bộ trang sức

Thêm vào đó, nữ ca sĩ còn quyết định “chơi lớn” khi chọn bộ trang sức kim cương “siêu to khổng lồ” để thêm phần nổi bật. Được biết, chiếc nhẫn hột xoàn 15 ly và bộ trang sức kim cương với nhẫn, hoa tai Lâm Khánh Chi mang trên người có trị giá lên tới 50 tỉ đồng.

Empty

Bộ phụ kiện có giá trị 50 tỷ đồng

Có lẽ, sau sự cố lạc mất dây chuyền kim cương vào năm ngoái khi tham dự một sự kiện thì đây là dịp hiếm hoi người đẹp lựa chọn trang sức quý để xuất hiện tại cuộc thi. Nữ ca sĩ chia sẻ từ khi chuyển giới và chịu nhiều sự ảnh hưởng bởi thuốc mê, trí nhớ của cô đã kém đi rất nhiều. Nếu như trước kia chỉ mất 3 lần cô có thể học thuộc một ca khúc thì hiện tại Lâm Khánh Chi phải mất tới 30 lần mới thuộc bài. Thế nên ông xã Phi Hùng rất lo ngại khi để vợ mang trang sức đắt tiền ra đường một mình.

Empty

Tuy nhiên với Lâm Khánh Chi, đây là cuộc thi lớn, chuyên nghiệp và đánh dấu vai trò mới của mình nên cô cảm thấy cần “liều” khi chọn bộ trang sức do mẹ tặng làm của hồi môn. “Chi thấy nó xứng tầm và cũng cảm thấy mình quyền lực hơn. Bây giờ Chi ít đeo trang sức lắm, chỉ khi đi sự kiện quan trọng mình mới đeo thôi. Tính Chi hay quên, nhỡ như Chi đeo mà rửa tay nó rớt mất như lần trước thì sao”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link