Bị chỉ trích vì đóng “tiểu tam” quá đạt, Ngọc Lan đáp trả một câu khiến ai nấy cũng phải câm nín

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Ngọc Lan bày tỏ quan điểm khi bị chỉ trích đóng vai ác, tiểu tam quá giống thật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngọc Lan bất ngờ có chia sẻ, bày tỏ quan điểm về chuyện đóng vai ác quá đạt, khiến khán giả cảm thấy ghét không chỉ nhân vật trong phim mà còn không ưa cả nữ diễn viên.

Theo đó, Ngọc Lan tiết lộ rằng thời gian gần đây, cô liên tục nhận đóng những vai phản diện, tiểu tam. Điều này khiến hình ảnh của cô vô tình bị ảnh hưởng, nhiều khán giả thậm chí đã chỉ trích cô vì đóng ác quá đạt.

bi-chi-trich-vi-dong-tieu-tam-qua-dat-ngoc-lan-len-tieng-tat-ca-la-do-dan-ong-c5f-5300174

Ngọc Lan viết trên trang cá nhân: “Phim Bán Chồng thì trị “tiểu tam”, phim này thì thành “tiểu tam”. Khán giả chửi quá trời chửi rồi khán giả cũng thương quá trời thương. Cuối cùng cũng do đàn ông mà ra, thế thôi phụ nữ ơi dù thế nào cũng hãy cứ đẹp nhé!”.

Qua những câu từ ngắn gọn, xúc tích của Ngọc Lan này thì phần nào khán giả cũng đã hiểu được cô. Ở đây, Ngọc Lan không có ý chỉ tất cả những người đàn ông nhưng ở góc độ nào đó thì đúng ngọn nguồn của mọi chuyện là do đàn ông mà ra thật. Do người chồng đi với tiểu tam thì người vợ mới phải đi bắt ghen, cũng do người chồng ra ngoài tìm tình nhân nên mới xuất hiện những người gọi là tiểu tam.

bi-chi-trich-vi-dong-tieu-tam-qua-dat-ngoc-lan-len-tieng-tat-ca-la-do-dan-ong-729-5300174

Trước đó, Ngọc Lan xuất hiện trong phim Luật trời vào vai dì Trang, một trong những vai phản diện độc ác nhất phim. Ngọc Lan cùng Huy Khánh lập đủ mưu mô, tính kế để hãm hại chính em gái của mình. Có thể nói đây là một trong những vai phản diện ấn tượng nhất của Ngọc Lan trong sự nghiệp diễn xuất. Sau bộ phim, khán giả không còn hình dung một Ngọc Lan luôn xinh đẹp dịu hiền nữa thay vào đó là một bà cô khó tính, độc ác.

Mới đây nhất, tham gia trong phim Trói Buộc Yêu Thương, nữ diễn viên lại vào vai một “tiểu tam” nhiều mưu mẹo. Cũng tương tự, cô lại nhận về nhiều sự chỉ trích từ phía khán giả vì diễn vai giật chồng quá đạt, y như ngoài đời thật. Có lẽ vì bị quá nhiều khán giả ghét, tránh sự việc đi xa hơn không may gây ra những phiền phức ở cuộc sống đời thực nên nữ diễn viên đã phải một lần lên tiếng giải thích trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh của Ngọc Lan trong 'Trói buộc yêu thương', cô cùng người đàn ông trong ảnh có quan hệ ngoài luồng với nhau.

Hình ảnh của Ngọc Lan trong 'Trói buộc yêu thương', cô cùng người đàn ông trong ảnh có quan hệ ngoài luồng với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link