Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện sau khi phẫu thuật dây thanh quản

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ khẳng định được bác sĩ chăm sóc và tư vấn rất kĩ. Cô cũng đã chuẩn bị tâm lí và trấn an các fan nếu chẳng may mình mất đi giọng hát sau khi hồi phục.

Vài ngày trước, Lâm Khánh Chi đã lên đường sang Thái Lan để phẫu thuật dây thanh quản. Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau ca phẫu thuật quan trọng của mình.

lam-khanh-chi-lan-dau-lo-dien-sau-phau-thuat-day-thanh-quan-nhan-sac-ra-sao-2-ngoisaovn-w571-h1234

Cô tâm sự: "Buổi ăn sáng và chụp hình kỉ niệm với bác sĩ giỏi nhất về phẫu thuật thanh quản tại Thái Lan. Cám ơn mọi người đã yêu thương quan tâm đến Khánh Chi. 10 năm đấu tranh cuối cùng quyết định làm, cũng vì muốn có một phiên bản hoàn hảo cho khán giả và đặc biệt là người yêu của mình nè.

Trước khi làm bác sĩ tư vấn rất kĩ khi làm giọng xong có thể hát hay cũng có thể không hát hay đồng ý thì làm và dưỡng giọng từ 1 tháng tới 3 tháng giọng mới ổn định được hy vọng mọi chuyện suôn sẻ thì Khánh Chi tiếp tục sự nghiệp ca hát không thì dừng lại tại đây quý vị khán giả yêu thương Khánh Chi cũng đừng buồn nếu Khánh Chi không hát được như trước nhé. Cám ơn rất nhiều. Cuối cùng thì Khánh Chi cũng sẽ có được một phiên bản hoàn hảo mà mọi người mong muốn. Mãi yêu cả nhà".

Trong ảnh đăng tải, nữ ca sĩ khoe thàn sắc rạng rỡ. Có vẻ sức khỏe của cô không mấy ảnh hưởng sau ca phẫu thuật thanh quản. 

Trước đó, Lâm Khánh Chi nhiều lần chia sẻ ý định phẫu thuật thanh quản. Cô tiết lộ về lý do thay đổi giọng nói bằng phẫu thuật: “Tôi muốn thay đổi giọng để giống nữ 100% luôn, để nhẹ nhàng hơn một chút”. Ngoài ra, cô cũng khẳng định mong muốn trên xuất phát từ suy nghĩ cá nhân, chứ không phải do người khác phàn nàn hay chê bai về giọng nói của mình. Lâm Khánh Chi bộc bạch: “Không ai chê giọng tôi hết. Mọi người rất thích giọng hiện tại của tôi. Tôi thích thì làm thôi, chứ không vì ai hết. Tôi sống cho tôi, ai thích tôi thì sẽ thích thôi. Giọng nói là trời sinh”.

Tuy nhiên, giọng ca Ngày còn anh bên tôi cũng không khỏi lo lắng, cô tâm sự: “Vì chuyển giọng, có khả năng 80% là hát không được. Tôi cũng sợ vì khán giả quen giọng này rồi, nhiều người rất thích giọng nói của tôi hiện tại. Cũng có rất nhiều người khuyên tôi không nên đổi giọng vì giọng hiện giờ rất duyên, mang nét đặc trưng của Lâm Khánh Chi. Ngoài ra, tôi thấy lo vì quá trình phẫu thuật thay đổi giọng nói phải hôn mê 4 tiếng. Gây mê nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi”.

lam-khanh-chi-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-sau-phau-thuat-thanh-quan-1-ngoisaovn-w1080-h1622

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Theo:  xevathethao.vn copy link