Lâm Khánh Chi tái xuất sau khi phẫu thuật thanh quản, nhan sắc cực phẩm khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hoàn thành cuộc phẫu thuật giọng nói, Lâm Khánh Chi đã có màn tái xuất gây ấn tượng.

Lâm Khánh Chi vừa qua đã sang Thái thực hiện ca phẫu thuật thanh quản khi đã bước chân vào tuổi tứ tuần. Điều Lâm Khánh Chi muốn bây giờ là thành một người phụ nữ trọn vẹn, xinh đẹp, tài năng và có một gia đình hạnh phúc.

Mới đây, cô vừa có dịp hiếm hoi xuất hiện trước công chúng sau ca phẫu thuật quan trọng. Sắc vóc của mỹ nhân 7X gây ngỡ ngàng vì nhìn không giống như với người đang trong quá trình dưỡng thương.

Empty

Cận cảnh gương mặt trắng hồng mịn màng của Lâm Khánh Chi trong sự kiện mới nhất. 

Empty

Cô xúng xính với thiết kế đầm màu xanh xẻ cổ sâu.

Empty

Đôi môi được đánh son bóng nổi bần bật với đôi mắt được phủ phấn màu vàng xanh "ăn ý" với tông màu của thiết kế dạ hội.

Nữ ca sĩ đăng tải kèm dòng chú thích: "Em mặc xanh lá, anh đừng xa lánh. Đi sự kiện mà không nói chuyện được tức ghê, lực bất đồng tâm đành phải chịu thôi". Giọng ca "Sầu thiên thu" cũng đồng thời bày tỏ: “Trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi nhận ra mình phải mạnh mẽ hơn. Phải làm những điều mình thích và cảm thấy thoải mái. Phẫu thuật dây thanh quản đối với tôi cũng là một trong những điều tôi đã mong muốn làm hơn 10 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới có dũng khí để làm”.

Empty

Trước đó, Lâm Khánh Chi gây ấn tượng bởi phong cách trang điểm lạ mắt trong bộ ảnh kỷ niệm cho lần phẫu thuật thay đổi giọng nói. 

Empty

Người đẹp chọn lối trang điểm nhấn đôi mắt sâu, son kem tông trầm tạo hiệu ứng đôi môi dày đầy quyến rũ.

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi từ khi thay đổi giới tính cho tới nay chưa từng ngừng hot. Cô nhận được sự quan tâm hơn khi bước sang tuổi tứ tuần. Công đầu tư làm đẹp rất lớn nhằm cải thiện phần da mặt được căng cơ, trẻ hóa. Nhờ vào những nỗ lực thẩm mỹ của nữ ca sĩ cũng như sự "mát tay" của ekip mà cô luôn có hình ảnh chỉn chu tỏa sáng nhất.

Empty

Lâm Khánh Chi thường thay đổi các make up artist khác nhau nhằm đem đến cái nhìn đa dạng.

Empty

Quý cô mặn mà, quý phái với màu son đỏ.

Empty

Khi khác lại hút hồn với tạo hình hơi hướng Thái Lan với mắt khói, lens xanh sáng màu cùng đôi môi tô son nude bóng bẩy.

Empty

Dù là style trang điểm nào, Khánh Chi cũng cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ. Ở góc quay cận cảnh, Lâm Khánh Chi nổi bật bởi đường nét gương mặt khá hài hòa, sống mũi cao. Khi được makeup chỉn chu càng trở nên sắc sảo. Lựa chọn tông trang điểm hồng nhẹ nhàng, Lâm Khánh Chi "đốn tim" người xem bởi nét nữ tính, dịu dàng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link