"Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới" như bị thời gian "bỏ quên", gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như 20

( PHUNUTODAY ) - Chân dài vẫn là được các thương hiệu mỹ phẩm săn đón vì vẻ đẹp tự nhiên, bền chặt với thời gian.

Dù có nhiều mỹ nhân chuyển giới lên ngôi với sắc vóc đẹp mê nhưng tính đến thời điểm hiện tại, hiếm ai được dành tặng cho danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới" của Thái Lan như Nong Poy.

Empty

Người đẹp sinh năm 1986, đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International Queen năm 2004.

Từng bị chẩn đoán khó sống được qua 40 tuổi vì di chứng của cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính cũng như sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng, nhưng đến nay cô đã ngày càng xinh đẹp, thăng hạng và cũng thường xuyên khỏe vẻ ngoài rạng rỡ, săn chắc. 

Empty

Sau khi trải qua cuộc đại phẫu, Hoa hậu Chuyển giới 2004 nhận được sự chú ý của công chúng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa nữ thần, vóc dáng quyến rũ với 3 vòng hoàn hảo.

Người đẹp dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và vẫn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường của mình trên trang cá nhân để người hâm mộ theo dõi.

Cô vẫn là gương mặt được các show truyền hình hay các thương hiệu quốc tế "săn đón". Dù "ở ẩn" khá lâu nhưng khi quay trở lại, chân dài vẫn đẹp như mơ.

Empty

Không ăn mặc cắt khoét, phô trương hay trang điểm đậm đà, Nong Poy tạo dấu ấn bằng chính vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuần.

Empty

Cận cảnh dung nhan của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đầu tiên sau 18 năm đăng quang.

Empty

Nong Poy hiện tại đã bước chân sang tuổi 36. Cô cách độ tuổi được các chuyên gia bác sĩ cảnh báo khó qua khỏi không xa nhưng sắc vóc của người đẹp vẫn rất mặn mà, tỏa sáng.

Empty

Đường nét trên gương mặt của chân dài lại hoàn toàn tự nhiên. Cô chia sẻ không can thiệp bất cứ điều gì trên mặt mình.

Empty

Mỹ nhân xứ sở Chùa Vàng nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo, "không góc chết".

Empty

Chân dài vẫn là được các thương hiệu mỹ phẩm săn đón vì vẻ đẹp tự nhiên, bền chặt với thời gian.

Empty

Không một tấm hình chụp của "team qua đường" nào có thể tìm được khuyết điểm của body người đẹp.

Cô biết điểm dừng và tập trung cho sức khỏe, sắc đẹp khi đã bước chân vào độ tuổi 30. Tinh thần lạc quan, vui vẻ cũng là liều thuốc giúp cô sống thọ hơn sau hàng loạt ca phẫu thuật chuyển giới lớn nhỏ.

Pilates là 1 trong những bộ môn thể thao mà Nong Poy ưu ái thời gian gần đây. Trước đó, người đẹp lại gắn bó mật thiết với môn đạp xe. Có ngày, cô hoàn thành thử thách đạp tới hàng chục km tới mức làn da mặt bị cháy nắng chia thành 2 màu rõ rệt. 

Nong Poy không ngừng truyền tải thông điệp tích cực tới phái đẹp trong chuyện giữ gìn sắc vóc. Tinh thần lạc quan giúp cho người đẹp tỏa sáng trong những khoảnh khắc đời thường nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link