Mỹ nhân Kpop thay đổi tóc mái: Lisa như búp bê sống, Karina đẹp vô thực

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân này nhận về ý kiến khác nhau khi để tóc mái, người được khen xinh người thì bị dìm nhan sắc.

Eunchae (LE SSERAFIM)

Em út của LE SSERAFIM đã tạm biệt tóc mái chẻ ngôi giữa quen thuộc để diện kiểu tóc mái bằng. Ngay lập tức, visual của nữ idol được đông đảo khán giả quan tâm, dành nhiều lời khen ngợi.

idol-kpop-co-visual-khac-bot-khi-dien-toc-mai-eunchae-noi-bat-han-0412d8

Dù có ngoại hình hút mắt nhưng việc diện tóc mái ngôi giữa khiến cô bị "chìm nghỉm" so với các chị cùng nhóm. Việc Eunchae diện tóc mái bằng giúp nhan sắc nữ idol trở nên thăng hạng, đáng yêu hơn. 

Karina (aespa)

Cách đây không lâu, Karina cũng khiến dân tình "sốt xình xịch" khi diện tóc mái thưa đậm chất Hàn Quốc. Dù sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng ngỡ được tạo ra từ đồ họa nhưng nữ idol hiếm khi thay đổi kiểu tóc mái. Vậy nên, khi Karina cắt tóc mái thật đã khiến mạng xã hội "điên đảo". Đông đảo khán giả cho rằng visual của Karina dù để tóc mái kiểu nào vẫn cứ thuộc hạng "đỉnh của chóp".

Empty
Empty

Lisa (BLACKPINK)

Dù thể hiện tài vũ đạo mạnh mẽ cỡ nào, tóc mái của Lisa cũng không bị xê dịch mà ở yên một vị trí. Thậm chí, Lisa từng đùa với các nhãn hàng rằng nếu muốn cô thay đổi tóc mái hãy trả cát-xê 10 tỷ won (hơn 185 tỷ đồng). Vậy nên, khi Lisa tự nguyện vén mái  đã trở thành "từ khóa" hot trên mạng xã hội trong nước và quốc tế.

Thế nhưng, sau tất cả tóc mái bằng vẫn là "chân ái" của Lisa bởi nó giúp cô nàng che được khuyết điểm khoảng cách giữa lông mày và mắt bị ngắn. Nhờ kiểu tóc mái bằng trứ danh mà thành viên của BLACKPINK được khán giả gọi với biệt danh là "búp bê sống".

Empty

Joy (Red Velvet)

Visual của Joy dù có để mái hay không để mái vẫn khiến fan mê đắm. Nữ idol cũng thường xuyên thay đổi tóc mái để trở nên ấn tượng, không bị nhàm chán trong mắt công chúng. Đông đảo khán giả cho rằng, visual của thành viên Red Velvet toát lên sự ngọt ngào và trong trẻo khi để tóc mái bằng. Nữ idol rất chăm chỉ thay đổi kiểu tóc mái để trở nên thu hút, không nhàm chán trong mắt công chúng. 

Empty
Empty

Tuy nhiên, khán giả cũng khuyên Joy nên diện tóc mái dài bởi kiểu tóc này giúp visual cô nàng thêm trưởng thành, quyến rũ hơn. V bề ngoài của nữ idol trong khoảng thời gian diện tóc mái dài cũng không ít lần khiến công chúng "xỉu up xỉu down".

Nếu sở hữu gương mặt trái tim, bạn nên để kiểu mái thưa với nhiều lớp tóc mỏng để che được phần hàm góc cạnh. Kiểu mái bằng tròn cắt mềm ôm vào mặt sẽ phù hợp với những nàng có khuôn mặt chữ điền. Với gương mặt oval với phần trán dài nên để tóc mái rẽ chính giữa để che đi chiếc trán không cân đối.

Theo:  xevathethao.vn copy link