Quốc Trường "sụp đổ" sau khi Argentina thua Ả rập, lên tiếng khi bị nghi cá độ bóng đá

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quốc Trường đã lên tiếng giải thích khi có ý kiến trái chiều cho rằng anh cá độ bóng đá.

Mới đây, sau khi xem xong trận đấu của Argentina và Ả Rập Xê út, Quốc Trường đã có những chia sẻ trên rang cá nhân. Anh bày tỏ sự thất vọng chỉ với hai từ "sụp đổ". Tuy nhiên, dưới phần bình luận, khá nhiều người cho rằng anh đã thua cá độ bóng đá nên mới buồn như vậy. Ngay khi có những ý kiến trái chiều không hay, Quốc Trường đã lên tiếng giải thích rằng anh thất vọng vì đây là kì World Cup cuối cùng của Messi, trận thua này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn để toàn đội. Anh cũng khẳng định không hiểu và không thích cá độ, tất cả chỉ là tinh thần thể thao và tình yêu cho idol mà thôi.

vsdvsdvdsv-1669158496-185-width592height494

"Đau vì đây là kỳ World Cup cuối của Messi, nếu đá thế khả năng về sớm là có, đau là chuỗi 36 trận bất bại không giữ được dù chỉ cần hòa, đau hơn là Idol mình sẽ chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng tinh thần cực lớn cho 2 trận tiếp theo.  Các bạn bình luận kèo gì gì mình không hiểu, mình không có thích cá độ. Đau vì tinh thần yêu bóng đá và yêu idol thôi" - Nam diễn viên Quốc Trường chia sẻ.

da

Quốc Trường là nam người mẫu ở Cần Thơ, sau đó trở thành diễn viên. Bộ phim đầu tiên anh góp mặt là Hạnh phúc có thật, tiếp theo là Quyền lực tình yêu, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ, Về nhà đi con, … Anh còn nhận được giải Nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai năm 2009, giải Mai Vàng năm 2011. Ngoài ra, anh còn được nhiều người yêu mến sau kh tham gia bộ phim Về nhà đi con.

tieu-su-dien-vien-quoc-trung-5ad9da53

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng đến nay Quốc Trường vẫn lẻ bóng. Anh từng vướng tin đồn hẹn hò Midu, Bảo Anh... nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận.

"Tôi nghĩ đến tuổi 35 thì không còn quy chuẩn nào cho tình yêu nữa, vì đắng cay, ngọt bùi nào cũng đã trải qua hết rồi. Cho nên, bây giờ, ai làm tôi rung động người đó sẽ là vợ tôi. Tất nhiên người đó phải có lòng nhân hậu và bao dung.

Thật sự thì người yêu cùng nghề hay không đều tốt. Nếu yêu, cả hai vẫn có thể dành thời gian cho nhau, chỉ sợ tình yêu chưa đủ lớn để vì nhau mà lược bớt thời gian cá nhân cũng như công việc mà thôi", Quốc Trường tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link