Lâm Khánh Chi tiết lộ được minh oan chuyện ngoại tình nhờ điều này, khẳng định chồng cũ vẫn chưa quên mình

( PHUNUTODAY ) - "Anh Hùng quan tâm tôi lắm vì anh ấy hiểu ra mọi chuyện. Đến bây giờ tôi không giận anh ấy vì tôi nghĩ anh ấy còn quá trẻ. Anh ấy bị như vậy là rút kinh nghiệm cho anh ấy", cô nói.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của Ngoisao.vn, ca sĩ Lâm Khánh Chi tâm sự, nhờ việc chồng theo dõi nhà mình qua camera suốt 3 tháng mà cô được giải oan chuyện ngoại tình. Nữ ca sĩ tiết lộ chồng cũ đã chia tay người mới và đang hối hận nhiều vì sự nông nổi của mình.

lam-khanh-chi-22chong-cu-toi-bi-mac-bay-nen-hoi-han-nhieu-anh-ay-khong-bao-gio-quen-duoc-toi22-12-ngoisaovn-w620-h931

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Camera anh Hùng giữ 3 tháng nay. Anh Hùng biết rõ như thế nào nên camera là câu trả lời rõ ràng nhất cho tôi và Song Duy là trong sạch. Song Duy bây giờ đang ở với em ruột của bạn ấy, tôi ở với bé trợ lý Tô Ngọc Hòa. Tôi và Song Duy chỉ là tình cảm bạn bè, chị em. Tôi không có làm gì sai nên rất thoải mái vấn đề đi chơi, giúp đỡ.

Khi tôi biết được anh Hùng giữ camera, tôi vui lắm vì tôi được trong sạch. Tôi không có bực nhiều vì lúc đó tôi đang có điều nói không đúng với mình. Nếu như không có điều đó tôi bị vậy sẽ bực. Nhưng nhờ cái đó tôi không bực, tôi chỉ suy nghĩ hên là tôi đã được minh oan, cảm thấy rất thoải mái. Từ đó tôi đổi mật khẩu camera không đưa nữa.

3 - 4 tháng nay anh ấy nhìn camera đã thấy tôi sống như thế nào. Tôi hơi bị ngoan, tôi chưa bao giờ đi qua đêm bên ngoài. Anh ấy theo dõi camera 3 tháng không có anh ấy vẫn y chang vậy".

Nói về cảm xúc của bản thân sau khi ly hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ: "3 tháng đầu ngày nào tôi cũng khóc nhất là ngay thời điểm Tết. Mọi người thấy tôi về quê Song Duy đi chơi rất vui nhưng tôi rất buồn. Ngày nào cũng khóc, buồn đi chơi không có về nhà vì lúc đó ba mẹ tôi không cho tôi về nhà nên không có chỗ để đi ngoài đi chơi với Song Duy. Mọi người nghĩ tôi đang hạnh phúc nhưng thật sự không hạnh phúc. Đi chơi vui đỡ buồn, không hề hạnh phúc vì tôi và Song Duy không yêu nhau. Chỉ là thương nhau là tình bạn lo lắng quan tâm nhau, chơi thân với nhau đến nỗi thiếu người đó buồn nhớ, chỉ là tình cảm như vậy thôi, không phải là tình yêu. Tình yêu phải ở với nhau, lấy nhau mới là tình yêu.

Thật sự đến ngày hôm nay nếu nói yêu cảm xúc tình yêu đã hết. Nhưng tôi không quên được anh Hùng vẫn thương, nhớ, vẫn muốn anh ấy có cuộc sống tốt, hạnh phúc". 

lam-khanh-chi-22chong-cu-toi-bi-mac-bay-nen-hoi-han-nhieu-anh-ay-khong-bao-gio-quen-duoc-toi22-13-ngoisaovn-w700-h467

Khi được hỏi về việc quay trở lại, cô nói: "Chuyện quay trở lại là ông trời định đoạt, đó là tùy duyên. Tôi không biết được cuộc đời sắp tới bao nhiêu năm nữa tôi như thế nào nên tôi không dám nói. Nhưng trong lòng tôi cảm thấy vẫn tiếc cho mối tình này. Thay vì tôi bước thêm một bước nữa, trong lòng tôi vẫn muốn trở lại vì tôi không muốn mình có 2 đời chồng. Nhưng chuyện đó mình cứ để tùy duyên, muốn hay không muốn không phải một món hàng, ra mua một cái áo, thích thì mua. Mọi chuyện cứ để trôi theo tự nhiên". 

"Tôi khẳng định điều đó, đến bây giờ anh Hùng chưa quên được tôi, vẫn điện thoại nhắn tin thường xuyên, đó là câu trả lời. Tôi sống thật, chân thành, sự chân thành sẽ đáng giá 90%. Nếu cô ấy muốn dứt vai tôi cô ấy đó phải hơn tôi tất cả về mọi mặt, tư cách đã không bằng, vợ chồng người ta lục đục là nhảy vào", cô nhấn mạnh.  Lý do cô nghĩ vậy chính là vì bó hoa sinh nhật ngày 16/7.

"Nếu hạnh phúc đâu đường ai nấy đi, đâu có hình bó hoa anh Hùng tặng trên báo vang động như vậy. Bó hoa là câu trả lời, thứ nhất không đứt vai tôi được, thứ 2 là anh Hùng không quên tôi được. Nhiều khi anh ấy nhớ trong lòng anh ấy không nói ra, nhớ hay không tôi nghĩ là trong lòng. Anh Hùng quan tâm tôi lắm vì anh ấy hiểu ra mọi chuyện. Đến bây giờ tôi không giận anh ấy vì tôi nghĩ anh ấy còn quá trẻ. Anh ấy bị như vậy là rút kinh nghiệm cho anh ấy".

Theo:  xevathethao.vn copy link