Bà xã Hồng Đăng vừa tiết lộ tâm trạng hiện tại sau ồn ào của chồng bên Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Các bình luận của Anh Đào đều bày tỏ thái độ mạnh mẽ, cố gắng và tích cực. Có thể thấy, cô đang dần lấy lại tâm trạng sau những chuỗi ngày ồn ào vừa qua.

Mới đây bà xã Hồng Đăng là Anh Đào đã có những chia sẻ trên trang cá nhân tự động viên bản thân mình. Điều đáng nói, trong phần bình luận, bà xã Hồng Đăng đã có những tương tác, bình luận với nhiều người hơn với một tâm trạng khá thoải mái.

“Mẹ Nhím xin cám ơn tất cả lời động viên, an ủi của anh chị em, cô bác đã dành cho mình, trân quý vô cùng luôn ạ. Yêu thương cả nhà nhiều, mẹ Nhím sẽ cố gắng hết mình!”, “Sóng gió sẽ bất ngờ ập đến bất cứ lúc nào e nhỉ, vậy nên chị em mình phải cố gắng thôi”, bà xã Hồng Đăng trả lời bình luận mọi người.

hd

Các bình luận của Anh Đào đều bày tỏ thái độ mạnh mẽ, cố gắng và tích cực. Có thể thấy, cô đang dần lấy lại tâm trạng sau những chuỗi ngày ồn ào vừa qua.

Nửa cuối tháng 6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có chuyến công tác Châu Âu, riêng nam nhạc sĩ có gia đình đi cùng. Sau khi khám phá nước Ý, họ có mặt tại Tây Ban Nha. Trên mạng xã hội ngày 24/6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng livestream chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trên sân golf ở đảo Mallorca (hay còn gọi là Majorca), Tây Ban Nha. Song từ đó tới nay, cả hai chưa có thêm bài đăng nào. Đến ngày 1/7, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành 2 cái tên được bàn tán trên mạng xã hội, khi bị réo vào một vụ việc tại địa phương lưu trú thời gian qua.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sau khi thông tin trên mạng xã hội lan truyền về việc diễn viên Hồng Đăng đi công tác tại Châu Âu, anh đã báo cáo với lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về trường hợp này.

Từ 1/7, Facebook cá nhân của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng rơi vào trạng thái khóa bình luận mới đây mới mở lại. 

saostar-11v31jbkp7tv3on0

Hồng Đăng sinh năm 1984, được mệnh danh là 'soái ca màn ảnh Việt' những năm gần đây. Anh liên tục góp mặt trong nhiều phim giờ vàng của VTV như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link