Mang thai tháng thứ 9 có quan hệ được không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây chính là thời điểm mà các mẹ sắp lâm bồn, nhưng nhiều mẹ bầu vẫn thắc mắc không biết mang thai tháng thứ 9 có thể quan hệ được không?

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bà bầu mang thai đến tháng thứ 9 có thể quan hệ được không?

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Đã là tháng cuối cùng của thai kỳ, đây cũng chính là tháng mà các mẹ chuẩn bị chào đón những bé yêu ra đời. Bởi vậy mà việc khám bệnh và dự đoán ngày sinh cho các bé yêu là vô cũng quan trọng. Đến tháng thứ 9 của thai kỳ nhưng liệu mẹ bầu có thể quan hệ được không và nếu được thì cần lưu ý những gì, các mẹ hãy xem nhé!clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Mang thai đến tháng thứ 9 có nên quan hệ?clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Nếu các ông chồn nghĩ rằng, khi mang thai, các bag vợ sẽ chán “yêu” nhưng đó lại là một suy nghĩ sai lầm lớn. Ngược lại, khi mang thai, rất nhiều phụ nữ vẫn duy trì nhu cầu và ham muốn về quan hệ tình dục. Thậm chí đối với nhiều phụ nữ, khoái cảm về chuyện ấy khi mang thai còn mãnh liệt hơn trước khi mang thai.

Mô tả ảnh.
Tháng thứ 9 của thai kỳ, các mẹ có nên quan hệ vợ chồng hay không?

Nếu các mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, không có tiền sử sảy thai, sinh non, tiền sản giật hay những vấn đề liên quan đến cổ tử cung, bạn vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường. Tuy nhiên, các mẹ bầu cũng cần phải lưu ý với tư thế phù hợp để đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầuthai nhi. Nhưng nếu sau khi quan hệ xuất hiện những cơn co thắt kéo dài, chảy máu thì các mẹ hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra ngay và được tư vấn ngay lập tức.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Tuy chưa có những thông tin liên quan đến việc không nên quan hệ vào tháng thứ 9 của thai kỳ, nhưng để có thể để phòng được những vấn đề ngoài ý muốn thì hai vợ chồng cần hạn chế việc quan hệ tình dục vào tháng cuối thai kỳ vì khả năng viêm nhiễm, chảy máu, vỡ ối non, sinh sớm.. có thể xảy ra gây nguy hiểm cho cả hai mẹ con. clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Do vậy, nếu hai vợ chồng cố gắng kiêng quan hệ vào những tháng cuối thai kỳ đến sau khi sinh con thì đương nhiên sẽ đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ bầuthai nhi tốt hơn nhé!clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Những lưu ý cho các mẹ bầuclip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Các ông chồng lên lưu ý, do các mẹ bầu mang thai vào tháng thứ 9 của  thai kỳ thường cảm thấy mệt mỏi hơn, bụng to hơn, hụt hơi nhanh chóng. Vậy nên, nếu hai bạn quyết định quan hệ tình dục vào giai đoạn này thì cần lưu ý hết sức nhẹ nhàng, áp dụng tư thế phù hợp.

Mô tả ảnh.
Mẹ bầu cũng nên cẩn thận khi quan hệ trong tháng thứ 9 của thai kỳ nhé

Hơn thế nữa, khi quan hệ, các ông chồng tuyệt đối không gây áp lực lên bụng mẹ bầu để tránh kích thích các cơn co tử cung. Ngoài ra, khi xuất hiện các dấu hiệu như đau nhức, chuột rút, chảy máu âm đạo không rõ nguyên nhân thì các cặp vợ chồng nên ngừng lại và hãy lập tức đi đến gặp bác sĩ để có thể được khám, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra những lời khuyên thích hợp.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Không chỉ vậy, đây là tháng thứ 9 của thai kỳ, các cặp vợ chồng khi quan hệ cũng cần phải lưu ý quan hệ an toàn và có những tư thế phù hợp, tránh trường hợp em bé sẽ chào đời sớm hơn dự tính.clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Trên đây là những thông tin hữu ích, hy vọng sẽ giúp ích được cho mẹ bầu trong việc đưa ra những quyết định cũng như những lời khuyên để có thể hai vợ chồng có thể quan hệ một cách an toàn nhất nhé.

Mang bầu tháng thứ mấy thì uống canxi?
Mang bầu tháng thứ mấy thì uống canxi?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bà bầu luôn phải bổ sung những dưỡng chất cho cơ thể và thai nhi, nhưng mang bầu đến tháng thứ mấy thì uống canxi, các mẹ hãy tìm hiểu thêm nhé.
Bà bầu ăn ngao được không?
Bà bầu ăn ngao được không?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Vốn không còn xa lạ gì trong mỗi bữa ăn của người Việt vì dưỡng chất mà ngao đem lại, nhưng nhiều bà bầu thắc mắc không biết ăn ngao được không?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn