Làm quen qua mạng, thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng bức trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cho thiếu nữ mới quen qua mạng van xin, Long vẫn dùng vũ lực khống chế nạn nhân và thực hiện hành vi đồi bại.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) ngày 18/11 đã tạm tạm giữ hình sự Triệu Phi Long (21 tuổi, ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai) để điều tra hành vi Hiếp dâm. Tại cơ quan điều tra, Long thừa nhận hành vi phạm tội.

Mô tả ảnh.
Long tại cơ quan điều tra.

Trước đó vài tháng, Long và H. (17 tuổi, nhà ở Đắk Lắk) đã quen nhau trên mạng xã hội. Đến ngày 13/11, H. bay ra Hà Nội tìm người yêu.

Do không tìm gặp được người yêu nên H. đã nhờ Long kiếm giúp chỗ nghỉ qua đêm. Tối hôm đó, Long đưa H. vào một nhà nghỉ trên phố Minh Khai. Tại đây, Long dã dùng vũ lực khống chế, ép H. phải cho quan hệ.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Long ép H. xóa nội dung các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội nhằm cắt đứt quan hệ. Lợi dụng lúc "yêu râu xanh" không để ý, H. nhắn tin cho một người bạn nhờ báo công an đến giải cứu.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang hoàn tất Hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra xử lí trước pháp luật.

Nổi lòng tham, “hot girl” đột nhập nhà dân trộm máy tính
Ngày 17/11, công an TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, đã bắt khẩn cấp Trần Thị Hương (SN 1984, trú P. Ngọc Châu) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn