Làm rõ nguyên nhân: Bé 3 tuổi t.ử v.ong sau cú ngã ở lớp mầm non tư thục

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân được xác định là cháu Lê Thị Ánh Ngọc, SN 2014, được biết cháu bé bị ngã tại lớp và đã t.ử v.ong tại bệnh viện.

Ngày 21/3, tại lớp học thuộc cơ sở mầm non tư thục Ánh Dương, số nhà 12, phố Khánh Minh, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một cháu bé 3 tuổi, là học sinh của lớp tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là cháu Lê Thị Ánh Ngọc, SN 2014, là con gái của vợ chồng anh Lê Vạn Chánh, SN 1975 và chị Nguyễn Thị Thảo, SN 1981 (trú tại Phố Tây Bắc, thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, Ninh Bình).

chau-be-3-tuoi phunutoday

 Cơ sở Mầm non tư thục Ánh Dương, nơi xảy ra sự việc.

Người nhà cháu bé cho biết, khoảng 10h ngày 21.3, gia đình nhận được điện thoại thông báo là cháu bị ngã ở lớp và được các cô giáo đưa  vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Khi gia đình đến nơi thì được các bác sĩ ở đây chuyển lên Hà Nội vì cháu bị thương khá nặng. Đến khoảng 14h chiều cùng ngày thì cháu tử vong. “Gia đình mới gửi cháu ở cơ sở này từ ngày 18.3 vừa qua và đến hôm nay thì xảy ra sự việc trên” – một người chú của cháu bé cho biết.

Khi gia đình đến nơi thì cháu bé được các bác sỹ ở đây chuyển lên bệnh viện tuyến trên tại Hà Nội vì cháu bị thương khá nặng. Đến khoảng 14 giờ chiều cùng ngày thì cháu tử vong. Một người chú của cháu bé cho biết, gia đình mới gửi cháu ở cơ sở này từ ngày 18/3 vừa qua và đến hôm nay thì xảy ra sự việc trên.

Ông Bùi Quang Vinh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Ninh Bình xác nhận có sự việc trên và cho biết thêm cơ sở mầm non Ánh Dương là một cơ sở giáo dục mầm non tư thục. 

Chủ cơ sở là Phạm Thị Xuân, sinh năm 1964, cơ sở này được cấp phép hoạt động từ năm 2013. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Ninh Bình đã cử người đến hiện trường phối hợp với công an và chính quyền địa phương xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé. 

Hiện tại, gia đình đang làm thủ tục để đưa cháu bé về nhà; đồng thời trình báo cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc cháu bé tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link