Lâm Tâm Như sở hữu loạt hình xăm chất chơi, ấn tượng trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng đằng sau vẻ đẹp tưởng chừng là "hiền hòa" ấy, Lâm Tâm Như cũng sở hữu nét cá tính khá chất chơi, sành điệu.

Lâm Tâm Như là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng với vẻ đẹp nền nã, dịu dàng và hết mực đoan trang. Nổi lên từ vai diễn Hạ Tử Vy trong tác phẩm Hoàn Châu Cách Cách, nhan sắc thanh thuần nổi bật với gương mặt trái xoan, đôi mắt long lanh và nụ cười duyên dáng của Lâm Tâm Như đến nay vẫn kinh điển. Ở tuổi 46, đã lấy chồng và sinh con, nhưng vẻ đẹp của cô vẫn khiến nhiều người mê mẩn. 

Empty

Dù đôi lần bị soi mặt mộc đã lộ dấu hiệu lão hóa, thế nhưng không thể phủ nhận rằng để giữ được làn da sáng mịn của cô là niềm mơ ước của nhiều người. 

Empty

Chỉ cần makeup đơn giản, nhẹ nhàng với lớp nền trong trẻo như sương, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã có thể thành công "ăn gian" tuổi tác thực. 

Empty

Thay vì ghi điểm với visual sắc sảo, nét dịu dàng và nhã nhặn của bà mẹ một con vẫn tỏa sáng rực rỡ. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau vẻ đẹp tưởng chừng là "hiền hòa" ấy, Lâm Tâm Như cũng sở hữu nét cá tính khá chất chơi, sành điệu.

Cô nàng cũng là người sở hữu không ít các hình xăm ấn tượng trên cơ thể. Nữ diễn viên không chỉ gây chú ý với sắc vóc quyến rũ mà còn bởi hình xăm màu sắc trên mu bàn chân.Điểm nhấn này đã giúp cho đôi chân thon dài nuột nà của bà mẹ một con thêm phần hút mắt. 

Empty

 Lâm Tâm Như còn khiến mọi ánh nhìn phải đổ dồn vào hình xăm nhỏ nhắn trên bàn chân.

Empty

Trên thực tế thì đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân 7X bị soi dấu vết chất chơi trên bàn chân trái. 

Empty

Tuy nhiên, cũng có những khi Lâm Tâm như phải áp dụng photoshop xóa đi dấu vết này để phù hợp hơn khi xuất hiện trên các tạp chí thời trang. 

Và ngoài hình xăm trên mu bàn chân trái, vợ đẹp của Hoắc Kiến Hoa còn xăm trong lòng 2 cánh tay. Hình xăm này cũng vô cùng cá tính. Tuy những hình xăm mà Lâm Tâm Như sở hữu không quá lớn và đều mang nét nhỏ nhắn, xinh xắn thế nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ làm cô trở nên chất chơi hơn. 

Empty

Bên cánh tay trái của Lâm Tâm Như là hình xăm một nhành hoa nhỏ.

Empty

Đây là hình xăm đôi mà cô sở hữu cùng với bạn thân của mình. 

Empty

Vì dấu vết này mà Lâm Tâm Như từng phải dán băng dính để che đi khi xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Empty

Bên cánh tay trái của nữ thần Hoa ngữ cũng sở hữu hình xăm, dù chỉ có kích thước bé xíu nhưng dấu ấn này của Lâm Tâm Như lại vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, giúp cô thể hiện nét cá tính riêng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link