Mỹ nhân Việt và loạt hình xăm quyến rũ nằm ở vị trí "đắc địa" trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt quả là có gu thẩm mỹ khi sở hữu những hình xăm cực chất và cũng đầy ý nghĩa.

Tóc Tiên

Ca sĩ Tóc Tiên là nữ nghệ sĩ có nhiều xăm tinh tế, cô rất ưa chuộng phong cách thời trang phóng khoáng nên khán giả không quá khó khăn để chiêm ngưỡng các họa tiế này. 

Ngoài hình xăm có nội dung "What doesn't kill me, makes me stronger" (tạm dịch: Thứ gì không hạ gục được bạn sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn) ở mạn sườn bên trái, Tóc Tiên có một hình xăm dọc theo hông phải với câu nói "It's choice not chance that determines your destiny" (tạm dịch: Lựa chọn của bản thân mới là thứ quyết định số phận của bạn).

Empty
Empty
Empty

Bảo Anh

Bảo Anh lại là tuýp phụ nữ cá tính và có phần nổi loạn. Cô thích xăm và sở hữu nhiều hình xăm tại những vị trí quyến rũ. Hình xắm nằm bên mạn sườn trái của người đẹp có dòng chữ "Successful" (tạm dịch: Thành công) và biểu tượng của người Ai Cập cổ.

Empty

Ngoài vị trí cổ và các ngón tay, ở phần đùi trên bên phải của Bảo Anh có dòng hình xăm cực ấn tượng mà mỗi lần cô diện đồ bơi, ai nấy cũng phải "nóng mắt".

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" cũng sở hữu hình xăm vô cùng nữ tính và quyến rũ ở những vị trí đắc địa trên cơ thể.Gình xăm với dòng chữ "Ninh Dương Lan Ngọc never give up" bên sườn trái thường lộ khi cô nàng diện áo kiệm

Empty
Empty

vải và một hình xăm khác có hình bông hoa kèm dòng chữ "Cuộc sống tươi đẹp".

Minh Triệu

Cô nàng người mẫu Minh Triệu với làn da nâu khỏe khoắn sở hữu nhiều hình xăm chất chơi. Hình xăm lớn ở bả vai phải thường được cô ưu ái "show" ra ngoài khi đi sự kiện. Ngoài ra, những lần diện đồ bơi hai mảnh của người đẹp cũng cho thấy đoạn xăm có dòng chữ thể hiện đức tin.

Empty

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi diện những bộ đồ bơi hai mảnh phô diễn cơ thể cân đối cùng những hình xăm ở vị trí mà ai cũng phải trầm trồ. Ngoài hình xăm dọc mạn sườn trái thì chi tiết lớn tại hông trái với hình ngôi sao lung linh cũng không kém phần độc đáo.

Empty
Empty

Các sao Việt quả là có gu thẩm mỹ khi sở hữu những hình xăm cực chất và cũng đầy ý nghĩa.  Với lợi thế gương mặt đẹp cùng body quyến rũ, việc điểm tô thêm những hình xăm càng tăng thêm phần cuốn hút cho các người đẹp nhưng không hề phản cảm. Họ cũng chẳng ngần ngại khoe ra như một nét đẹp của cơ thể và không hề bị che ebai. Việc xăm mình ở thời đại ngày nay đã không còn là điều hiếm hoi, nhất là với phụ nữ có niềm đam mê với lĩnh vực này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link