Thu Quỳnh khoe hình xăm lớn nhất trên cơ thể, tiết lộ sẽ không xóa vì lí do đầy ý nghĩa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều đồng nghiệp đã để lại lời khen cho Thu Quỳnh khi thấy hình xăm này và đọc chia sẻ của cô.

Mới đây nhất, Thu Quỳnh đã tiết lộ về tổng số hình xăm có trên cơ thể của mình tính đến thời điểm hiện tại. Cô khoe hình xăm to nhất trên người mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Cô cũng tiết lộ ý nghĩa của hình xăm này và kiên quyết không xóa dù có bị mắng chửi: "Tôi, một phụ nữ 33 tuổi, đã có 1 đứa con và 5 hình xăm. Xem bức ảnh này, chắc sẽ có nhiều người đánh giá không hay về tôi hoặc cũng khó tránh những comment khiếm nhã. Nhưng tôi quyết định up nó bởi tôi là tôi. Trước đây, tôi đã từng up hình này trên bản tin khi nó chưa hoàn thiện. Bản tin chỉ tồn tại 24h và có bài báo nào đó đã nói rằng, tôi thấy phản cảm nên xoá ảnh đi... Xin đính chính, tôi không hề xoá nó.

thuquynh

Với tôi, mỗi hình xăm lên cơ thể đều có ý nghĩa với cuộc đời tôi, tới giờ, tôi chưa từng chán hay tiếc nuối vì mình đã đặt kim bất kể một hình nào. Tôi gọi tên hình này là "Mẫu tử". ít ai biết, dưới hình con cá voi là chữ "Believe" với chữ "Be" màu đỏ, tên con tôi, "Be" trong "Believe" - niềm tin, sự tin tưởng và "be" trong "to-be" - tồn tại... Tôi đã xăm nó ngay sau khi con tôi vượt qua được ranh giới giữa sự sống và cái chết! Điều ấy thật sự ý nghĩa với tôi. Nếu bạn hiểu về loài cá voi... Bạn sẽ hiểu vì sao tôi quyết định giữ hình này bên mình".

Thu Quỳnh lựa chọn hình chú cá voi màu xanh và hoàng tử bé để xăm ngay dưới chân ngực trái. Trước đó, Thu Quỳnh cũng từng có một vài hình xăm ở cổ tay, ở vị trí đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, hình xăm dưới chân ngực trái là hình xăm lớn nhất, có màu sắc nổi bật nhất.

Là một trong những diễn viên đình đám của phim Việt, Thu Quỳnh ngày càng khẳng định tên tuổi của mình qua các vai diễn. Về đời tư, sau khi ly hôn Chí Nhân, đến tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân. Không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng "My Sói" của Về nhà đi con tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.

thuquynh2

Cũng theo chia sẻ của Thu Quỳnh, bạn trai cô còn là người rất dịu dàng, ga lăng. Anh không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Thậm chí, người đàn ông này không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho Thu Quỳnh khi cô ăn xong. Nữ diễn viên tiết lộ, cặp đôi từng có 1 thời gian dài là bạn thân trước khi tiến tới tìm hiểu và yêu đương nên rất hiểu và hợp nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link