Từng được báo Trung khen ngợi vì tóc đẹp, Minh Hằng khiến fan ngã ngửa với tóc mái lạ lẫm dìm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Với gương mặt gầy sọp, hốc hác, kiểu mái ngố lưa thưa trên chân mày càng khiến cho gương mặt của Minh Hằng trông dài ngoằng và kém sắc.

Mới đây, đăng tải hình than thở quá buồn ngủ vì phải liên tục chạy show, Minh Hằng và sắc vóc lộ rõ vẻ gầy gò, mệt mỏi. Đặc biệt, mọi ánh mắt còn phải dừng lại vì mái tóc của Minh Hằng. 

Empty

Minh Hằng tung ảnh "bóc trần" khoe gương mặt buồn ngủ nhưng điều "gây sốt" nhất lại là màn "đảo ngói" với chiếc mái ngắn cũn cỡn. Vì kiểu tóc này, người hâm mộ phải dụi mắt cả mấy lần mới nhận ra nữ ca sĩ.

Empty

Fan ngỡ ngàng trước diện mạo của "cô dâu tháng 6". Dù việc sụt cân quá nhiều dạo gần đây đã khiến cho gương mặt của cô trở nên hốc hác, thế nhưng chiếc mái mini cũng góp phần làm cho Minh Hằng trông bớt long lanh hơn thường thấy.

Empty

Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên "bé Heo" gặp "tai nạn" với tóc mái. Còn nhớ thời điểm trước khi tham dự một sự kiện thời trang, cô cũng khiến dân tình xôn xao. 

Minh Hằng và màn "đảo ngói" tưởng là phá cách đã khiến cô nhận cái kết đau thương. Không lấy làm lạ khi việc tạo kiểu uốn phồng mái cộng thêm thao tác cột hết tóc lên đã khiến cho tỷ lệ của gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1987 mất đi sự cân bằng.

Chẳng ai ngờ Minh Hằng cũng từng được lên báo Trung nhờ mái tóc của mình. Điều này phần nào cho thấy chỉ cần chọn được style tóc phù hợp với gương mặt, nữ diễn viên, ca sĩ hoàn toàn thăng hạng visual.

Empty

Báo Trung Quốc China Times từng dành hẳn bài viết riêng để khen ngợi mỹ nhân 8X khi tình cờ nhìn thấy cô nàng. Với kiểu tóc layer, mái bay ngọt ngào, Minh Hằng trông rực rỡ hơn hẳn. Có thể nói, Minh Hằng là một trong những người đẹp rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh bằng các kiểu tóc điệu đà.

Empty

Minh Hằng luôn thay đổi liên tục mọi kiểu tóc. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho mỹ nhân 8X cứ xuất hiện là lại "gây bão" visual.

Qua trường hợp của Minh Hằng có thể thấy, tóc mái đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhan sắc của bạn. Tuy nhiên bạn cần phải tìm cho đúng kiểu mái phù hợp. Có rất nhiều kiểu mái tôn nhan sắc mà bạn có thể lựa chọn như:

1.  Tóc mái bay 

Tóc mái bay là một trong những kiểu tóc mái đẹp được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này giúp tôn lên nét trẻ trung, quyến rũ và giúp khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt, nhất là đối với cô nàng mặt góc cạnh hay đầy đặn.

Empty

2. Tóc mái thưa 

Tóc mái thưa là kiểu tóc giúp tôn lên những nét cân đối hài hòa trên gương mặt tạo vẻ thân thiện gần gũi. Kiểu tóc mái này mang lại những nét thời trang trẻ trung, cho dù diện đồ như thế nào cũng đều hợp.

Empty

3. Tóc mái dài 

Với kiểu tóc mái để dài được kết hợp với tạo kiểu uốn, xoăn… giúp tạo vẻ bồng bềnh ôm lấy gương mặt. Kiểu tóc mái này giúp tạo điểm nhấn và nổi bật ấn tượng cho bất kỳ ai sở hữu. 

Empty

4. Tóc mái Hàn Quốc 

Tóc mái Hàn Quốc có lẽ là kiểu tóc khá hot trends được nhiều sao Hàn nữ lăng xê nhiệt tình như Lisa, Rose, Yoona hay Song Hye Kyo… Kiểu tóc này có khá nhiều kiểu đa dạng biến tấu phù hợp với mọi kiểu tóc cũng như mọi đối tượng. 

Empty

5. Tóc mái layer 

Tóc mái layer dần trở nên quen thuộc hơn với giới trẻ trong và ngoài nước. Đây là kiểu tóc mái giúp tôn lên nét trẻ trung và cá tính. Đây đều là những kiểu tóc mới mẻ, giúp chị em thay đổi diện mạo thêm mới lạ và cuốn hút. 

Empty

6. Tóc mái ngố 

Tóc mái ngố có nhiều kiểu biến tấu mới lạ giúp chị em điều chỉnh linh hoạt để phù hợp hơn với mọi gương mặt. Kiểu tóc mái ngố này giúp bạn thay đổi diện mạo thu hút hơn mà còn mang đến hiệu quả cân đối lại tỉ lệ cho những dáng mặt tròn, mặt góc cạnh.

Empty

7. Tóc mái cho mặt tròn 

Kiểu tóc này đều có đặc điểm chung tạo kiểu cùng những lọn tóc ôm lấy gương mặt giúp che đi khuyết điểm một cách hài hòa cân đối. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp thêm những màu nhuộm thời trang bạn sẽ thêm trẻ trung và quyến rũ. 

Empty

8. Tóc mái bằng 

Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt. Với nhiều biến tấu mới lạ kiểu tóc này giúp cân đối hài hòa gương mặt và mang đến cho bạn diện mạo vô cùng trẻ trung dễ thương. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link