Làm theo thực đơn này bạn chắc chắn giảm 5kg sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu làm theo thực đơn giảm cân nhanh dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được thân hình ai cũng mơ ước!

Chế độ ăn kiêng khoa học giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần là giải pháp hiệu quả giúp cho các bạn gái quá nặng cân vóc dáng không cân đối khắc phục được nhược điểm của mình ngày càng xinh xắn hơn. Với chế độ ăn kiêng khoa học này chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng cân đối. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để biết cách áp dụng chế độ ăn kiêng tốt nhất nhé!

thực đơn giảm cân
Hãy có thực đơn giảm cân chuẩn để sở hữu thân hình thon gọn.

 

Bữa sáng

Khi ăn sáng, bạn phải đảm bảo mình ăn đủ no đến giờ ăn trưa nhưng lại không ăn quá nhiều calo. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh báo cáo Mỹ cho rằng các loại thực phẩm tốt nhất để giảm cân mà bạn có thể bổ sung trong bữa ăn sang bao gồm rau và trái cây. Các thực phẩm này giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung protein, có nhiều trong thịt, trứng, cá, đậu nành, hạt quinoa, các loại hạt... cho bữa sáng.

Bạn có thể chọn suất ăn gồm trứng (hoặc lòng trắng trứng) với một lát bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt và trái cây tươi. Món trứng chiên nhồi xào rau bina, cà chua và nấm lèm theo một vài lát dưa tươi cũng được nhiều người ưa chuộng. Hoặc bạn cũng có thể chọn cá hồi hun khói và cá ngừ cùng với bánh mỳ ngũ cốc nguyên hạt cho bữa sáng của mình.

Bữa trưa

Bữa trưa rất quan trọng, vì đây gần như là bữa ăn chính trong ngày, khi nó tiếp tục duy trì năng lượng và giữ cho đầu óc tỉnh táo để làm việc đến tối. Ăn trưa ít quá, bạn sẽ ăn nhiều vào tối và rất dễ gây tăng cân.

Hãy đảm bảo cung cấp ít nhất 10 gam chất xơ và 15 gram protein cho bữa ăn giữa ngày. Chất xơ giúp bạn no lâu, protein cung cấp năng lượng cho bạn. Tốt nhất là nên ăn ít đi lượng tinh bột. Với bữa trưa, bạn có thể ăn 1 đĩa salad rau củ, thịt gà, thịt bò, sữa chua…

Chế độ ăn kiêng cho buổi tối

Ăn cũng là uống. Ăn canh hoặc súp có nhiều rau để dạ dày thấy dễ chịu đặc biệt là tránh bị bụng to. Rau cho bữa tối tùy thuộc sở thích của bạn, các loại rau gia vị cũng không bị hạn chế: tỏi, gừng, quế, nghệ, ớt…đều có thể gia giảm để dễ ăn hơn.
Bạn có thể chọn nhiều loại rau để nấu súp nhưng chú ý không dùng khoai tây. Ăn rau và canh nên buổi tối muộn bạn sẽ thấy đói, nên để lại một chút súp từ bữa tối, lúc nào đói bạn có thể hâm nóng lại rồi ăn.

Giảm 4kg sau 6 ngày để đón noel nếu làm đúng theo cách dưới đây!
Giảm 4kg sau 6 ngày để đón noel nếu làm đúng theo cách dưới đây!
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Mẹo giảm cân nhanh dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn hơn để đón noel
Theo:  khoevadep.com.vn copy link