Nhã Phương "đụng hàng" với loạt chị em Vbiz, dù gợi cảm không bằng nhưng độ sang chảnh chẳng hề thua kém

( PHUNUTODAY ) - Cùng một bộ váy cam khoét ngực gợi cảm, hội mỹ nhân Vbiz đua nhau xúng xính khoe body rực lửa.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương đã cho thấy sự thăng hạng vượt bậc về phong cách thời trang. Không còn ăn diện những bộ cánh dễ thương, ngọt ngào mà nữ diễn viên quay ngoắt sang style sang chảnh, quyến rũ. Và mỗi lần đụng hàng với chị em showbiz, Nhã Phương cũng chẳng hề lép vế. 

Empty

Tiểu Vy mặc cùng quần suông để ghi điểm với khí chất nữ tổng tài thì bà xã Trường Giang lại đậm chất nữ tính. Xét về độ gợi cảm thì chắc chắn đàn chị phải nhường đàn em một bước. Thế nhưng về sự sang chảnh thì bà mẹ một con lại được đánh giá cao hơn. 

Empty

"Đụng hàng" Hoa hậu Lương Thùy Linh, bà xã Trường Giang vẫn chẳng tỏ ra nao núng. Chênh lệch tuổi tác chẳng là vấn đề khi cô có gout thẩm mỹ chọn đồ tôn lên nét trẻ trung, yêu kiều hết nấc.

Empty

Cùng diện thiết kế đầm dạ hội màu trắng xẻ tà và trễ vai, Nhã Phương được khen vì cách mix phụ kiện khá tinh tế. 

Mới đây nhất, Nhã Phương tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện với bộ váy cam rực rỡ tại một sự kiện. Và món đồ này cũng đụng hàng với những sao nữ hot nhất showbiz. 

Empty

Đánh lẻ tham dự sự kiện ra mắt phim mà không có ông xã bên cạnh, Nhã Phương nổi bần bật trong chiếc đầm hai dây dáng ngắn mang sắc cam. 

Empty

Thiết kế có điểm nhấn ở phần ngực xẻ sâu, giúp cô khéo khoe vòng một đầy đặn quyến rũ phối với phần kết lông vũ ở phần chân đầm bắt mắt. 

Empty

Với kiểu đầm khó nhằn, thách thức hình thể này, Nhã Phương dù bị soi đôi chân có phần gân guốc nhưng với số đo vòng 1 ấn tượng, bà mẹ một con không hề bị "lọt thỏm".

Những người đẹp chọn khoác lên mình bộ váy vừa xẻ ngực sâu vừa cut-out nơi chân ngực táo bạo này đều có chung ưu điểm là đôi gò bồng đảo đầy đặn. Có lẽ chính vì vậy mà cuộc chiến đụng hàng trở nên bất phân thắng bại.

co-body-minh-day-nhung-vong-1-ruc-lua-nha-phuong-dung-hang-minh-hang-quyen-ru-mot-chin-mot-muoi-296034055_406829211578076_4769489401890154542_n-1659237119-693-width700height1051
Empty

Minh Hằng là người đầu tiên "lăng xê" thiết kế này, nữ ca sĩ chọn layout makeup với điểm nhấn hightlight ở mắt, kết cùng mái tóc xoăn trẻ trung.

Empty

Không hổ danh là siêu mẫu đình đám, Vũ Thu Phương hút trọn spotlight khi ngồi ghế nóng The Face với bộ váy cam rực, khoe trọn ngực nở. Cô nàng cũng nổi bần bật khi chọn giày cao gót là sắc neon, khiến mọi ánh nhìn đều phải tập trung vào cô.

Empty

Tóc Tiên cũng từng mặc bộ váy này khi trình diễn trên sân khấu. Với lợi thế chân dài kết hợp cùng chiếc váy ngắn lông vũ, đôi chân dài thon dài cùng thềm ngực quyến rũ của nữ ca sĩ được phô diễn trọn vẹn khiến người hâm mộ ghen tị.

Theo:  xevathethao.vn copy link