Làn da tuyệt đỉnh của Hà Tăng có còn hoàn mỹ qua các bức ảnh "dìm hàng" không thương tiếc của chồng?

( PHUNUTODAY ) - Trên Instagram, Hà Tăng cũng như nhiều chị em khác, thường dùng filter để ảnh trông tây tây nhưng khi ảnh mộc cô vẫn rất xinh đẹp.

Đa phần các chị em khi đăng ảnh lên Facebook sống ảo sẽ cố gắng chỉnh sửa cho làn da mịn màng hơn, khuôn mặt hoàn hảo hơn với các thao tác cơ bản như cà mịn da, chọn filter… Nhất là những khuyết điểm của làn da, gương mặt cũng được giấu nhẹm đi. Hà Tăng cũng vậy.

Empty

Cô thường dùng thêm filter để ảnh trông tây tây, hút hồn hơn. Mọi tấm hình cô đăng tải đều đẹp và một trong những điều khiến người ta ấn tượng nhất. Đặc biệt dù đã hơn 30 nhưng Hà Tăng không ít lần gây sốt vì làn da căng bóng, mịn màng, chẳng chút nếp nhăn. 

Empty

Không khó để nhận ra, Hà Tăng có nhờ cậy đến filter cho ảnh đẹp long lanh đăng Instagram.

Đương nhiên, đó là nhờ vào lớp ngụy trang. Làn da của ngọc nữ dường như hoàn hảo, căng khỏe. Tuy nhiên điều làm ai cũng thắc mắc là khi trút bỏ lớp filter, da dẻ của bà mẹ hai con có được xuất sắc như vậy? Thực chất, chúng ta có thể tìm được đáp án qua những tấm hình được gắn hashtag #nofilter của cô. Nhưng để có câu trả lời chính xác nhất có lẽ phải ngắm nhìn mặt Hà Tăng qua nhân vật đầy bất ngờ, đó chính là ông xã của Hà Tăng – Louis Nguyễn.

Empty
Empty

Những tấm hình selfie với bà xã của Louis Nguyễn hội tụ đủ yếu tố có thể dìm nhan sắc của chủ thể tấm hình như thiếu sáng, chọn góc kém đẹp và khả năng cao còn không dùng filter nữa.

Empty

Tuy nhiên, dù bị chồng dìm không thương tiếc thì nhan sắc của Hà Tăng vẫn tỏa sáng và đặc biệt, làn da của bà mẹ hai con vẫn toát lên vẻ căng bóng, mịn màng, cực ít tỳ vết. 

Nếu bạn cũng muốn sở hữu làn da đẹp trong mọi hoàn cảnh như Hà Tăng, hãy học theo một số tips làm đẹp của cô bao gồm:

- Massage làn da với dầu jojoba, vitamin E và dầu nụ tầm xuân (rosehip oil). Những thành phần này giúp dưỡng ẩm hiệu quả, chặn đứng các dấu hiệu lão hóa, làm cho các nếp nhăn được là phẳng.

- Tích cực ăn các thực phẩm lành mạnh, giàu acid béo, vitamin giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da từ sâu bên trong như: quả bơ, quả đu đủ hay sữa hạnh nhân…

- Chăm chỉ tập thể dục để thải độc da.

- Đừng quên đầu tư cho mình một lọ serum để làn da được chăm sóc cẩn thận nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link