Style nữ chính 2 phiên bản Hương Vị Tình Thân: UEE đa dạng phong cách, Phương Oanh gây nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Uee trong "My Only One", ta vẫn thấy những outfit của cô sành điệu và hợp thời. Ngược lại, Phương Oanh của "Hương Vị Tình Thân" bị chê tơi tả.

"Hương Vị Tình Thân" là bản remake từ drama "My Only One" của đài KBS Hàn Quốc. Về nội dung, cả hai bộ phim đều hấp dẫn khán giả. Đều có nội dung hút khán giả nhưng xét về khoản thời trang, đặc biệt là style của hai nữ chính. Hãy cùng xem lại style của hai nữ chính hai phiên bản "Hương Vị Tình Thân" nhé. 

Uee (My Only One)

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao khủng là 1m73, Uee dễ dàng chinh phục được mọi bộ cánh thời trang. Cô ăn diện theo hướng nữ tính, thanh lịch, và điều này thể hiện rất rõ qua những bộ đồ công sở.

Empty

Vì bối cảnh của bộ phim là vào mùa lạnh, những kiểu áo khoác như là blazer, áo dạ dáng dài, áo len… Cô thường chọn áo xoay quanh các màu như đen và be, mà còn linh hoạt thay đổi với những gam màu như xanh nhạt, đỏ bầm, pastel… 

Empty

Một trong những kiểu trang phục yêu thích của quý cô công sở Uee chính là bộ suit váy. Kiểu trang phục với áo blazer + chân váy suông này trông vừa lịch sự, dễ mặc. 

Empty

Áo blouse chính là món thời trang quan trọng tiếp theo giúp Uee định hình phong cách trong "My Only One" với chi tiết tay bồng, cổ xếp diềm, hay nhấn nhá bèo nhún trước ngực. Tất cả đã giúp style công sở của Uee có được sự nữ tính, yêu kiều. 

Empty
Empty

Nữ diễn viên biến hóa phong cách với váy bèo nhún, váy tay bồng và cả váy đứng dáng. Điểm chung của loạt kiểu váy này là sự nhẹ nhàng, thanh lịch, nhưng vẫn toát lên nét ngọt ngào, tươi mới. 

Empty
Empty

Nữ diễn viên chủ yếu diện những kiểu đồ như áo thun kẻ, áo denim jacket, áo thun trắng, quần ống đứng…. và được mix&match theo cách hợp lý.

Phương Oanh (Hương Vị Tình Thân)

Ngay từ phần 1 của bộ phim, phong cách thời trang của nhân vật Nam (do Phương Oanh thủ vai) đã không nhận được lời khen từ phía công chúng.

Empty

Phong cách công sở của nhân vật Nam cũng có phần giản đơn quá hóa xuề xòa, không có được sự thanh lịch và thời thượng như nữ chính bản gốc của Hàn.

Empty

Thời trang của Phương Oanh trong phim lại gây nhàm chán, xài đi xài lại vài kiểu trang phục chứ không hề đột phá.

Empty
Empty
Empty

Sau 3 năm nhìn lại style của Uee trong "My Only One", ta vẫn thấy những outfit của cô sành điệu và hợp thời con Phương Oanh của "Hương Vị Tình Thân" thì phải diện những set trang phục đã lỗi mốt. Trong "Hương Vị Tình Thân", phong cách của Phương Oanh được hy vọng sẽ được nâng cấp, sao cho trẻ trung, sành điệu và hiện đại hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link