Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đang ế cần tìm người yêu, dân mạng réo gọi Chi Dân

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đang FA và tự thân vận động chuyện tìm bồ: "Người ta nói đêm Thất Tịch phải post đêm mới linh".

Được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhan sắc "vạn người mê". Mới đây, cô đăng tải một hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng bất ngờ than ế, thậm chí còn tự thân vận động chuyện tìm bồ trong ngày Thất Tịch.

Cô viết: "Ca cuối, haha như mọi người cũng biết thật ra khi bán 1 số người trước là em thu hút sự chú ý cho cô gái cuối cùng này. Người ta nói đêm Thất Tịch thì phải post đêm mới linh, nên bây giờ em mới bán em. Còn chần chờ gì nữa á, tuyên bố cô gái đang độc thân, mại vô mại vô. Còn chưa bán được đợt này thì em vẫn là bà Ho á".

ninh-duong-lan-ngoc-than-e-rao-ban-minh-trong-ngay-that-tich-d4018dca

Vừa đăng bài, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận vô số phản hồi tích cực. Vẫn có khán giả không tin nữ diễn viên còn độc thân và trêu chọc liên quan đến "người yêu tin đồn" của cô - ca sĩ Chi Dân.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình lỡ miệng công khai tình cảm với "tình tin đồn". Dù vậy, vào ngày 18/11, fan hâm mộ bất ngờ khi Chi Dân xuất hiện trong một show hẹn hò thực tế và khẳng định đang "độc thân vui tính", sẵn sàng để tìm hiểu một người.

Và mới đây nữa, sau lời xác nhận độc thân của "tình tin đồn", Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có động thái sau thời gian im ắng. Đây là lần hiếm hoi "ngọc nữ" có những chia sẻ liên quan đến đời sống tình cảm riêng tư trên trang cá nhân, cô cho biết: "Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa nà. Bé cảm ơn, hỏi nhẹ một câu nữa hôm nay bé có như viên kẹo đáng yêu không".

ninh-duong-lan-ngoc-than-e-rao-ban-minh-trong-ngay-that-tich-729c2059

Không chính thức nói ra nhưng phần nào Lan Ngọc đã công khai tình trạng yêu đương của mình là độc thân. Trong đó, hai người bạn mà cô nói tới ở đây chắc chắn là Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Nữ diễn viên và hai nam ca sĩ này là bộ ba chơi khá thân với nhau và cũng hay xuất hiện cùng nhau, chính vì thế mà Lan Ngọc suốt ngày hết được fan "đẩy thuyền" với Chi Dân rồi lại đến Sơn Thạch. Nhưng cuối cùng họ vẫn chỉ là những người bạn, thân thiết nhưng đều không phải người yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link