Con trai Quang Dũng gây sốt với màn "lột xác" sau khi giảm cân đẹp trai như nam thần

( PHUNUTODAY ) - Trước đó vài tháng, Quang Dũng cũng đăng tải hình của con trai. Song so với thời điểm hiện tại, Bảo Nam khi ấy có phần mũm mĩm hơn.

Mới đây,  Quang Dũng đã chia sẻ một đoạn clip của con trai Bảo Nam. Bảo Nam gây chú ý vóc dáng, ngoại hình phổng phao, nhan sắc như nam thần. Đăng kèm đoạn clip, Quang Dũng viết: "Bảo Nam chúc mọi người sức khoẻ bình an. Cùng vượt qua đại dịch Covid." Xuyên suốt đoạn video là hình ảnh Bảo Nam diện sơ mi lịch lãm, đặc biệ gương mặt giống bố như đúc một khuôn.

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho Bảo Nam khi càng lớn càng điển trai. Các sao Việt như Thu Hoài, Khánh Thi, Hồng Ánh, Hàn Thái Tú,...đều xuýt xoa trước diện mạo này.

quangdung

Bảo Nam là trái ngọt tình yêu của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Khi gia đình tan vỡ, quý tử về ở với mẹ. Dù không còn chung đường nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đều cùng chăm sóc các con. 

Về Jennifer Phạm, trước đây khi nói về mối quan hệ khá tốt đẹp với Jennifer Phạm, Quang Dũng chia sẻ: “Cuộc sống luôn trục trắc, không có gì là tự nhiên, dễ dàng cả. Thời gian đầu, chúng tôi từng rất căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau trong nhiều tháng trời.

Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì”.

quangdung2

Nói về cuộc sống của con trai, Quang Dũng cho biết quan trọng là luôn cho con hiểu được tình yêu thương của bố mẹ dành cho cậu bé. Nhà anh ở Mỹ gần với nơi Bảo Nam sống nên anh cũng không quá lo chuyện ít được gần con.

Mới đây trong một đêm nhạc có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Như Quỳnh…, Jennifer Phạm đã gọi lại nói: "Anh Vũ ơi nán lại sân khấu một chút. Tôi có một kỉ niệm với anh Dương Triệu Vũ vào thời điểm anh ấy bắt đầu hát trên sân khấu. Lúc đó, anh Quang Dũng cũng diễn cùng trong chương trình ấy. Tôi đứng trên sân khấu nhìn thấy anh Quang Dũng khen anh Dương Triệu Vũ hết lời và nói chắc chắn sẽ tỏa sáng trong tương lai. Anh Quang Dũng cũng là người đã chứng kiến gần hết chặng đường âm nhạc của anh Dương Triệu Vũ nên mong anh hãy chia sẻ đôi lời".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link