Jennie tích cực lăng xê các set đồ bộ với hai thái cực vừa ngọt ngào vừa cá tính

( PHUNUTODAY ) - Có 1 kiểu đồ đang được Jennie lăng xê nhiệt tình mà bạn rất nên ngó nghiêng quá đó chính là set đồ bộ.

Jennie không chỉ là idol nổi tiếng là mà còn có sức ảnh hưởng sâu rộng trong giới thời trang. Dù là cô diện đồ gì cũng trở thành biểu tượng và được các tín đồ thời trang học hỏi ngay, thậm chí "cháy hàng" chỉ trong 1 nốt nhạc. Đáng nói là sức ảnh hưởng củacoo không chỉ dừng lại ở nội địa Hàn mà còn bành trướng sang các nước châu Á lân cận như Thái, Trung, Việt Nam. Dạo gần đây có một lăng xê nhiệt tình mà bạn rất nên ngó nghiêng quá đó chính là set đồ bộ. Nhưng set đồ tưởng chừng như không mấy lạ lẫm này một lần nữa được Jennie trưng dụng liên tục, vô tình lại hot trở lại. 

Empty

Trong hình ảnh mới đây, Jennie diện nguyên cây đồ bộ mang họa tiết răng sói và tông màu xanh - trắng. Cô diện crop top và chân váy tạo cảm giác vừa trẻ trung lại vừa tôn dáng, khoe eo thon và sành điệu. Chỉ diện nguyên cây đồ đồng bộ, Jennie vẫn khiến dân tình khó lòng rời mắt với set đồ thời thượng mà cô diện lần này. 

Empty

Trước đó, mỹ nhân BLACKPINK lại mang cảm giác retro cá tính hết sức khi diện nguyên đồ bộ bằng vải nhung. Set đồ vải nhung tông xanh rêu vn khá kén da dễ khiến người mặc trông dừ hơn nhưng Jennie vẫn có thể chinh phục ngon ơ. 

Empty

Khi từ sân bay trở về nhà sau chuyến vi vu bên Mỹ, Jennie cũng gây ấn tượng khi diện nguyên set đồ bộ trắng thu hút.

Empty

Set đồ vừa "lười biếng", không cố công mix đồ cầu kỳ nhưng lại mang đến cho Jennie cảm giác thoải mái, cá tính. Cô cũng chẳng cần thêm thắt quá nhiều chi tiết mà vẫn mang lại cảm giác vô cùng thời trang và sang chảnh. Sau khi được Jennie lăng xê nhiệt tình, cả loạt trang báo thời trang lớn như Vogue, Elle đều đồng loạt lên bài dự đoán đồ bộ chính là hot item của mùa Thu Đông năm nay. 

Vậy mới nói, hiếm có idol nào đạt đến cảnh giới lăng xê thời trang một cách thượng thừa như Jennie. Dù là món đồ đã quá quen thuộc, những phụ kiện đơn giản thôi Jennie vẫn luôn có cách biến nó trở thành item hot nhất để lăng xê theo cách riêng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link